Miễn 100% phí chuyển tiền trực tuyến

Ý Nhi| 27/03/2020 09:38

Trước tình hình dịch Covid- 19 gây ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt và hoạt động kinh doanh, Ngân hàng Bản Việt sẽ miễn tất cả phí chuyển tiền trực tuyến (Internet banking, Mobile banking) cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Miễn 100% phí chuyển tiền trực tuyến

Theo đó, từ nay đến hết năm 2020, Bản Việt áp dụng chính sách miễn 100% phí dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7, không giới hạn số tiền chuyển cũng như số lần chuyển trong một ngày. 

Bên cạnh miễn phí chuyển tiền, Ngân hàng cũng gia tăng nhiều tiện ích mới trên kênh ngân hàng điện tử Mobile banking, Internet banking để khách hàng có thể dễ dàng tiêu dùng, thanh toán, mua sắm, chuyển khoản... khi ở nhà. Khách hàng chưa có tài khoản có thể tải ứng dụng Viet Capital Mobile Banking để đăng ký mở tài khoản trực tuyến tại nhà. 

Tất cả khách hàng doanh nghiệp khi đăng ký mới dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ được tặng trọn gói dịch vụ tài khoản sử dụng đa dịch vụ hoàn toàn miễn phí: phí dịch vụ định kỳ, phí chuyển khoản, nộp thuế và thanh toán hóa đơn...

Ngân hàng cũng đã liên kết với 4 ví điện tử phổ biên nhất hiện nay là: MoMo, ZaloPay, AirPay, Moca để thanh toán các loại hóa đơn, đặt đồ ăn, hay mua hàng trên trang thương mại điện tử (Tiki, Shoppe,…)...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Miễn 100% phí chuyển tiền trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO