Lời khuyên của chuyên gia marketing Spa hàng đầu Việt Nam giúp kinh doanh Spa thành công

Hoàng Dung| 01/10/2020 01:00

Từng bắt đầu với hai bàn tay trắng, Nguyễn Xuân Nam đã đi một chặng đường rất dài trước khi trở thành chuyên gia marketing Spa hàng đầu Việt Nam. Nguyễn Xuân Nam hiện là Nhà sáng lập trường đào tạo kinh doanh Spa chuyên nghiệp DVB đồng thời cũng là Founder eBe - nền tảng giúp khách hàng chọn lọc được cơ sở làm đẹp uy tín.

Tháng 9/2020 Nguyễn Xuân Nam cùng doanh nhân Nguyễn Ngọc Tài cho ra mắt nền tảng eBe, công cụ kết nối giữa khách hàng với cơ sở làm đẹp uy tín. Đây là một giải pháp thiết thực mà Nam muốn đem đến cho người tiêu dùng cũng như cơ sở làm đẹp.

image001-8328-1601523203.png
image002-6810-1601523203.png

Sau 4 năm nghiên cứu chuyên sâu và trực tiếp Marketing thu hút khách hàng cho hơn 500 Spa và đào tạo hơn 6000 chủ Spa trong nước và quốc tế kinh doanh một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. 

Chuyên gia Nguyễn Xuân Nam tổng hợp lại kinh nghiệm thành công, cùng những sai lầm của mình đã trải qua thành các chương trình đào tạo, để chia sẻ tới những ai đang mong muốn bước chân vào con đường kinh doanh làm đẹp biết được và áp dụng. Nguyễn Xuân Nam thành công với 3 khóa học với chủ đề: 

1.“Đột Phá Doanh Số Spa” - giúp người kinh doanh đang gặp sai lầm và bế tắc trong kinh doanh Spa tìm ra được lối đi rõ ràng và tự tin để bước tiếp.

2.“Marketing Spa 4.0” - Chương trình giúp người kinh doanh từng bước, từng bước biết và tạo ra được các Chiến lược Marketing giúp thu hút hàng ngàn khách hàng tới Spa của mình một cách bài bản, với chi phí tối thiểu nhất.

3.“Kinh Doanh Spa Chuyên Nghiệp” - Chương trình đào tạo chuyên sâu về Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng tư vấn và Chốt khách hàng chuyên nghiệp, giúp khách hàng dễ đồng ý mua dịch vụ của Spa hơn, giúp tăng doanh số Spa một cách bền vững. 

Khóa học của Nguyễn Xuân Nam được biết đến bởi giá trị thực tiễn mà nó mang lại cho hoạt động kinh doanh của các spa từng tham gia. Với kinh nghiệm của mình, Nguyễn Xuân Namđã đưa ra 3 lời khuyên cho người trẻ đang có mong muốn bước chân vào thị trường đầy tiềm năng và cũng không thiếu những rủi ro này. 

image004-4015-1601523204.jpg

Đầu tiên, “bạn hãy xác định đam mê của bản thân”, rằng bạn có thực sự muốn gắn bó với cái nghề làm đẹp cho thiên hạ này không. Đừng vội trả lời, hãy nhìn vào thực tế, những khó khăn sẽ gặp phải. Đừng chỉ nhìn vào màu hồng và những lợi nhuận có cánh. Hãy xác định những rủi ro cao nhất bạn có thể gặp khi bước chân vào lĩnh vực này. Miếng mồi càng ngon càng khó giành giật. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đặt mọi thứ lên bàn cân để đong đếm. Khi bạn tự tin trả lời: “tôi đam mê và sẵn sàng đánh đổi”, bạn hãy bắt tay vào nghề. 

Tiếp đó, hãy là một người làm nghề có tâm và có chuyên môn sâu. Những lời PR hoa mỹ sẽ giúp thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng, nhưng bản thân chất lượng dịch vụ bạn mang tới cho khách hàng mới chính là cây neo, neo giữ họ trở lại với bạn trong tương lai. “Đừng mang đồng tiền của mình ra để thử một cách liều lĩnh, đừng kinh doanh theo kiểu ném đá dò đường, mù mờ mù mờ, không biết phải làm như thế nào mà cứ lao vào làm. Kiểu không biết bơi mà cứ thích nhảy cầu tắm sông vậy, chết đấy” - Nguyễn Xuân Nam dí dỏm.

image003-3341-1601523204.jpg

Khi xác định bước chân vào ngành dịch vụ này, hãy đặt vẻ đẹp của khách hàng lên thành tôn chỉ của mình. Xây dựng cho bản thân mình cùng đội ngũ nhân viên kiến thức chuyên môn sâu cùng tay nghề cứng cáp là yêu cầu quyết định khi bạn mong muốn đi xa cùng với ngành nghề này. 

Cuối cùng, xác định Spa là một miếng mồi ngon và bạn đang bước chân vào một “chiến trường” thật sự. “Thị trường kinh doanh Spa khắp nơi đều rất khắc nghiệt, sự cạnh tranh rất cao, và nó không dành cho những tay mơ, còn non yếu kinh nghiệm đâu. Trong lúc bạn đang mò mẫm dò đường thì những người dạn dày kinh nghiệm họ đã phi nước đại rồi, khách hàng cũng muốn làm đẹp ở những nơi chuyên nghiệp, ở đó họ cảm thấy an toàn hơn, được phục vụ tốt hơn”. Thay vì dò dẫm mò đường và trở thành “con mồi” cho những “lão đại” trong nghề, hãy tìm đến người có kinh nghiệm hoặc những khóa học bổ sung kiến thức cho bản thân để nhanh chóng bắt kịp với tốc độ của thị trường. Khi bản thân thực sự đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm, lúc đó, cuộc chiến thực sự sẽ bắt đầu. Nếu bạn chỉ có tay nghề tốt, mà chưa biết phục vụ sao cho khách hàng hài lòng và muốn quay lại với bạn nhiều lần hơn thì đừng mở Spa vội nhé, khách đến với bạn 1 lần rồi ra đi mãi mãi đó. Hãy đi học về Kinh Doanh Spa Chuyên Nghiệp nếu bạn muốn làm chủ một cách đúng nghĩa và thành công nhé.

image005-6301-1601523204.jpg

Kinh doanh chưa bao giờ dễ dàng và kinh doanh một ngành nghề đang hot thì lại càng khó khăn. Hãy chuẩn bị hành trang thật chu đáo và sẵn sàng tinh thần cho một trận chiến dài hơi để thực sự tỏa sáng trong lình vực Spa mà bạn yêu thích, bạn nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lời khuyên của chuyên gia marketing Spa hàng đầu Việt Nam giúp kinh doanh Spa thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO