Khai mạc giải bóng đá VietCredit 2020 Championships

Ngọc Yến| 08/07/2020 01:17

Lễ khai mạc giải bóng đá VietCredit 2020 Championships vừa diễn ra tại sân bóng đá TNG Gò Vấp, TP.HCM. Đây là giải có quy mô và hình thức thi đấu 7v7, do công ty Tài Chính Cổ phần VietCredit hợp tác cùng đơn vị Asia Pacific Football Tournament (APFT) tổ chức.

Khai mạc giải bóng đá VietCredit 2020 Championships

Giải có tổng cộng 48 đội thi đấu. Trong đó, phía chủ nhà, VietCredit có 5 đội và 43 đội đến từ các đơn vị khách mời, đối tác khác như: Ngân hàng Bản Việt, Chứng khoán Bản Việt, VietJetAir, Bệnh viện quốc tế CIH, các Câu lạc bộ Warrior FC, Fusion FC, Milky Way FC,...

Vietcredit-4139-1594090493.png

Đội VietCredit IronMan FC thi đấu vòng loại 1

Mỗi trận đấu của giải có thời lượng khoảng 20 phút, một đội có thể chơi tối đa 9 trận/ngày, tương đương tối đa 180 phút/ ngày, đòi hỏi các đội chơi phải có chiến thuật thông minh, cách sử dụng cầu thủ hiệu quả và giảm thiểu năng lượng nhất để có thể tiến sâu giành chức vô địch.

Sau buổi lễ khai mạc, các đội thi đấu ở bảng vòng loại 1 chính thức bước vào các trận đấu đầy kịch tính, gay cấn để tiếp tục giành quyền đi vào vòng trong.

Bên cạnh các hoạt động thi đấu trên sân, VietCredit cũng tổ chức hàng loạt các chương trình giải trí tại khu vực ngoài sân như: mini game trúng thưởng, vòng quay may mắn… dành tặng nhiều phần quà đến các cầu thủ cũng như các cổ động viên, tăng thêm không khí rộn ràng, sôi động cho giải đấu.

Hai vòng loại còn lại sẽ diễn ra vào ngày 19/7 và 2/8 lần lượt tại sân Arena Bình Thạnh và sân Đại học SPKT Thủ Đức. Trận chung kết sẽ diễn ra tại sân Arena Bình Thạnh vào ngày 23/8 để tìm ra chủ nhân của chiếc cúp VietCredit 2020 Championships.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc giải bóng đá VietCredit 2020 Championships
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO