Grab công bố Quỹ Grab vì cộng đồng

TM| 12/04/2021 07:19

Tập đoàn Grab đã công bố kế hoạch triển khai Quỹ Grab vì cộng đồng (GrabForGood Fund) nhằm hỗ trợ các dự án tạo ra tác động lâu dài đến chất lượng sống cho các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, đối tác bán hàng và rộng hơn là các cộng đồng tại Đông Nam Á.

Grab công bố Quỹ Grab vì cộng đồng

Grab đã huy động nguồn quỹ với 50 triệu USD tiền mặt và 200 triệu USD giá trị cổ phiếu dự kiến của Grab. Thêm vào đó, Giám đốc điều hành tập đoàn và nhà đồng sáng lập Anthony Tan, nhà đồng sáng lập Tan Hooi Ling, và chủ tịch Ming Maa đã tự nguyện đóng góp tổng cộng 25 triệu USD giá trị cổ phiếu dự kiến, nâng tổng số vốn cho Quỹ lên 275 triệu USD, dựa trên giá dự kiến tính đến hôm nay.

Quỹ Grab vì cộng đồng hỗ trợ nhiều dự án với mục tiêu tạo ra tác động xã hội và môi trường lâu dài, bao gồm các lĩnh vực như giáo dục, hỗ trợ tài chính cho các cộng đồng chưa được tiếp cận dịch vụ tài chính và các vấn đề về môi trường. Ban Tư vấn sẽ được thành lập để cung cấp cho các đối tác của Grab và các cộng đồng tại Đông Nam Á cơ hội trình bày, đưa ra các phản hồi và khuyến nghị về việc nguồn quỹ nên được sử dụng như thế nào. 

Quỹ Grab vì cộng đồng sẽ khởi động ngay nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về vaccine Covid-19, tại những nơi vaccine chưa dễ dàng hiện diện. Sắp tới, Grab có kế hoạch giới thiệu thêm nhiều dự án nhằm cung cấp nền tảng cho sự dịch chuyển kinh tế và xã hội, tạo thêm cơ hội để cải thiện đời sống của các đối tác và cộng đồng. Nguyện vọng là tạo ra tác động tích cực lâu dài tại mỗi quốc gia mà Grab đang hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab công bố Quỹ Grab vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO