Golden Calf: Thương hiệu nông sản xuất khẩu chất lượng cao được ưa chuộng trên toàn thế giới

An An| 06/03/2023 04:03

Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới nguồn gạo ngon, thơm, sạch cùng các loại nông sản Việt Nam chất lượng cao, Golden Calf được xem là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng tìm kiếm thương hiệu thực phẩm uy tín, tốt cho sức khỏe.

Golden Calf: Thương hiệu nông sản xuất khẩu chất lượng cao được ưa chuộng trên toàn thế giới

Golden Calf là thương hiệu độc quyền của Tập đoàn Sunrise Ins - nhà sản xuất và xuất khẩu các loại gạo, gia vị (tiêu, quế, hồi...), bánh tráng, bún, phở, trái cây, hải sản…

Sunrise Ins là một trong số ít doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam được sự tin tưởng từ các nhà nhập khẩu châu Âu, Hoa Kỳ và các thị trường khó tính khác. Sunrise Ins sở hữu hai nhà máy sản xuất gạo đặt tại thủ phủ lúa gạo miền Tây. Công ty đang tiến hành mở rộng và đầu tư thêm nhà máy chuyên biệt cho việc sản xuất dòng sản phẩm Golden Calf, dự kiến đưa vào hoạt động trong năm 2023. 

-2301-1677915452.jpg

Thương hiệu Golden Calf được ưa chuộng trên toàn cầu

Thương hiệu Golden Calf được khách hàng trên thế giới đón nhận với các dòng sản phẩm đa dạng như gạo, hạt tiêu, bánh tráng, bún, tinh bột sắn, thanh long. Đến nay, thương hiệu Golden Calf đã được đăng ký sở hữu trí tuệ, nhận diện chống hàng giả, hàng nhái. Bao bì sản phẩm được thiết kế độc quyền với màu sắc ấn tượng, cao cấp, mang đến dòng sản phẩm xuất khẩu chất lượng cao, sẵn sàng chinh phục thị trường toàn cầu. 

Nguồn nguyên liệu cho dòng sản phẩm Golden Calf được chọn lọc kỹ càng, kiểm soát chặt chẽ từ khâu canh tác đến quy trình chế biến, đảm bảo sản phẩm đầu ra đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng toàn cầu đối với gạo và nông sản Việt Nam. 

Tập đoàn Sunrise Ins

Địa chỉ: Số 54 Galleria, Nam Sài Gòn (số 18A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM).

Điện thoại: 0986778 999

Email: sunrisegroup@sunriseins.com

Tìm hiểu thêm về Tập đoàn Sunrise Ins tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Golden Calf: Thương hiệu nông sản xuất khẩu chất lượng cao được ưa chuộng trên toàn thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO