Genetica triển khai hệ thống học tập Everlearn, mở rộng thị trường tại Việt Nam

TM| 18/02/2021 01:49

Với mục tiêu ứng dụng hiệu quả công nghệ và chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh từ đó giúp mở rộng thị trường, đẩy mạnh hợp tác phát triển tại Việt Nam, Genetica - một công ty công nghệ sinh học của Mỹ đã lựa chọn hệ thống Everlearn của Học viện Doanh nhân MVV để cung cấp trải nghiệm huấn luyện và học tập trực tuyến, nâng cao năng lực cho các đối tác chiến lược tại Việt Nam.

Genetica triển khai hệ thống học tập Everlearn, mở rộng thị trường tại Việt Nam

Ông Bùi Đức Quân - CEO MVV Academy và bà Nguyễn Thị Như Quỳnh - CEO Genetica ký hợp đồng triển khai chương trình

Genetica là công ty xét nghiệm gen ứng dụng trí tuệ nhân tạo được cố vấn bởi đội ngũ nhà khoa học thuộc các trường đại học hàng đầu như UCSF, Harvard, Stanford, Cornell. Hợp tác với Illumina và Thermo Fisher - hai tổ chức giải mã gen hàng đầu thế giới, hiện tại Genetica có thể phân tích giải mã gen dành cho người châu Á để hỗ trợ việc lập kế hoạch nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em, cá nhân hóa kế hoạch dinh dưỡng, tập luyện cũng như phòng ngừa những căn bệnh tiềm ẩn, trong đó có 18 bệnh ung thư phổ biến ở Việt Nam và châu Á.

Genetica là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo, phân tích chuyên môn để giải mã gene. Kỳ vọng của công ty là thông qua Genetica, người Việt nói riêng và châu Á nói chung sẽ có bản đồ gene của mình và đến thời điểm nào đó, khi nhắc đến “giải mã gene”, mọi người sẽ nghĩ ngay đến Genetica - công nghệ độc quyền của Công ty Genetica. Để thực hiện tầm nhìn trên, trong kế hoạch mở rộng thị trường năm 2021, Genetica đã lựa chọn nền tảng quản trị trải nghiệm học tập Everlearn của Học viện Doanh nhân MVV để triển khai hoạt động phát triển năng lực bán hàng cho các đối tác của công ty một cách nhanh chóng, đồng bộ và tiết kiệm chi phí. Hệ thống này cũng hỗ trợ cho các nỗ lực của các đồng sáng lập nhằm biến Genetica trở thành một tổ chức học tập tiên tiến.

Theo đó, đội ngũ Everlearn Learning Suite đã thiết kế và xây dựng series bài học trực tuyến giới thiệu sản phẩm cùng 10 chuyên đề đào tạo bán hàng chuyên sâu dành riêng cho các đối tác chiến lược của Genetica. Các nội dung trên hệ thống được thiết kế với nhiều định dạng video, SCORM (chuẩn bài giảng tương tác), hình ảnh infographic, định dạng trình chiếu Power Point, học liệu PDF... và dễ dàng truy cập, học tập trên nền tảng Everlearn bằng thiết bị thông minh (smartphone, tablet, laptop) được kết nối Internet. Trong năm 2021, các chuyên đề học tập khác như các kiến thức về chuyên ngành, kỹ năng mềm và năng lực lãnh đạo cũng sẽ được triển khai trên hệ thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Genetica triển khai hệ thống học tập Everlearn, mở rộng thị trường tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO