Gamuda Land Việt Nam nhận giải “Chủ đầu tư xuất sắc” 2020

YN| 12/10/2020 05:01

Tại buổi lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (VPA) 2020 vừa diễn ra tại TP.HCM, Gamuda Land Việt Nam đã đạt danh hiệu cao nhất là “Chủ đầu tư xuất sắc” của năm, đồng thời thắng lớn ở 8 hạng mục chính trong khuôn khổ giải thưởng năm nay.

Gamuda Land Việt Nam nhận giải “Chủ đầu tư xuất sắc” 2020

Nhà kiến tạo đô thị hàng đầu đến từ Malaysia cũng là đơn vị dẫn đầu về số lượng khi nhận được những 11 đề cử trên tổng số 49 hạng mục của VPA lần thứ 6 này.  Hạng mục tổng thể đã mang về vinh quang cao nhất cho Gamuda Land chính là “Chủ đầu tư xuất sắc” của năm.  Ngoài giải thưởng cao quý này, Gamuda Land Việt Nam còn vinh dự nhận được hàng loạt giải “Công nhận đặc biệt” cho những đóng góp về Xây dựng công trình bền vững; Thiết kế bền vững; Xây dựng cộng đồng và Môi trường - Xã hội - Quản trị doanh nghiệp.

Đối với các giải thưởng dành cho dự án, Celadon City - khu đô thị xanh đẳng cấp quốc tế do Gamuda Land làm chủ đầu tư cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Quy hoạch tổng thể xuất sắc nhất”. Đồng thời, Diamond Centery - dự án thành phần khu căn hộ cao cấp thuộc Celadon City cũng đã giành lấy chiến thắng ở một trong những hạng mục cạnh tranh gay gắt nhất, “Thiết kế kiến trúc cảnh quan chung cư cao cấp tốt nhất”. Ngoài ra, Celadon Sports & Resort Club - khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng tư nhân lớn nhất TP.HCM cũng đã mang về cho Celadon City cúp vàng ở hạng mục “Tiện ích thể dục thể thao tốt nhất”.

Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế tại hai đầu tàu kinh tế quốc gia là Hà Nội và TP.HCM. Vừa qua, doanh nghiệp đã được tạp chí điện tử bất động sản Reatimes.vn bình chọn vào top 5 nhà phát triển bất động sản nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2019.

Gamuda Land còn là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng. Hoạt động nhân ái mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp là “Chạy vì trái tim” phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí. Qua 7 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã vượt mức 30 tỷ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng cho trên 1.000 bệnh nhi tim bẩm sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gamuda Land Việt Nam nhận giải “Chủ đầu tư xuất sắc” 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO