Fundiin hợp tác với Sapo cung cấp giải pháp mua trả sau miễn phí

P.V| 17/07/2021 04:52

Fundiin - nền tảng công nghệ Mua ngay Trả sau vừa chính thức hợp tác với Sapo - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh để tích hợp giải pháp thanh toán trả sau đến các đối tác của Sapo. Đây được xem là một trong những bước tiến của Fundiin sau khi gọi vốn thành công từ Zone Startups Ventures và 1982 Ventures vào cuối quý I/2021.

Fundiin hợp tác với Sapo cung cấp giải pháp mua trả sau miễn phí

Theo báo cáo từ công ty khảo sát thị trường Cimigo, một trong những thay đổi nổi bật nhất trong hành vi của người tiêu dùng Việt Nam do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 là giảm áp lực lên ngân sách gia đình trong mua sắm tiêu dùng. Năm 2020, thu nhập trung bình hộ gia đình đã giảm 12%, con số này sẽ nghiêm trọng hơn trong 2021.

Chính vì thế, bên cạnh các giải pháp truyền thống như: giảm giá, miễn phí giao hàng, giải pháp Mua ngay Trả sau miễn phí đã chứng minh được giá trị “kép” trong việc hỗ trợ cân đối thu chi cho người tiêu dùng, đồng thời nâng cao doanh số cho đơn vị bán hàng một cách hiệu quả.

Fundiin có vốn đầu tư từ các Quỹ đầu tư Singapore, cung cấp tính năng mua ngay trả sau miễn phí trong 5 giây với chỉ một tấm hình chứng minh thư duy nhất và không phải cung cấp thông tin cá nhân khác và không cần tải ứng dụng. Nhờ đó, các đối tác bán hàng có thể mang đến lựa chọn thanh toán phù hợp và thông minh hơn, đồng thời gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

Sự hợp tác giữa Fundiin và Sapo sẽ giúp hơn 100,000 nhà bán lẻ trên nền tảng Sapo cơ hội chuyển đổi số phương thức thanh toán, giúp tăng doanh số lên đến 30% ngay sau 1 tháng triển khai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fundiin hợp tác với Sapo cung cấp giải pháp mua trả sau miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO