Đội đầu bếp Việt Nam thắng lớn trong cuộc tranh tài ẩm thực châu Á

Hoàng Dung| 29/10/2019 07:00

Mới đây, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM) đã tài trợ cho đội đầu bếp Việt Nam lên đường tham dự cuộc thi ẩm thực Culinaire Malaysia 2019. Vượt qua nhiều đội tuyển tài năng đến từ khắp châu Á, đội đầu bếp Việt Nam đã giành chiến thắng với 2 cúp, 8 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 8 huy chương đồng.

Đội đầu bếp Việt Nam thắng lớn trong cuộc tranh tài ẩm thực châu Á

Cuộc thi ẩm thực Culinaire được tổ chức tại Malaysia, nằm trong chuỗi hoạt động tại Triển lãm Thực phẩm và Khách sạn 2019. Các đầu bếp tài năng của đội Việt Nam tham dự được tuyển chọn từ Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (trực thuộc Hiệp hội du lịch TP Hồ Chí Minh). 

Vừa trở về từ Malaysia, trưởng nhóm đội đầu bếp trẻ Lê Thị Mỹ Linh chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và tự hào vì nhóm đầu bếp trẻ thi đấu đồng đội rất tốt và đạt được nhiều giải thưởng cao. Đến với cuộc thi, mặc dù khá lo lắng vì ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhưng chúng tôi đã hết sức tập trung nhờ cách tổ chức khoa học của toàn đội. Chúng tôi cảm ơn MM đã tạo điều kiện đưa đội tuyển Việt Nam đến với sân chơi ẩm thực quốc tế này. Đây cũng là cơ hội để Việt Nam giới thiệu nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam với bạn bè khu vực, đồng thời khẳng định tài năng của các đầu bếp Việt Nam tại châu Á.”

Là nhà cung cấp thực phẩm cho hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp, gồm các nhà hàng, khách sạn lớn trên khắp cả nước, MM mong muốn quảng bá hương vị ẩm thực Việt Nam thông qua sự thể hiện của các đầu bếp tài hoa Việt tại cuộc thi ẩm thực chuyên nghiệp tầm cỡ châu Á. MM tin tưởng rằng, thông qua cuộc thi này, sẽ nhiều người dân châu Á biết đến ẩm thực và những nghệ nhân nấu ăn tài năng của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đội đầu bếp Việt Nam thắng lớn trong cuộc tranh tài ẩm thực châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO