Dây và cáp điện Vĩnh Thịnh: Cải tiến công nghệ để phục vụ người tiêu dùng

T.A| 30/03/2023 04:23

Hơn 27 năm trưởng thành và phát triển, Vĩnh Thịnh ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu là một trong những công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất các loại dây cáp điện trong nước, liên tục mở rộng ra thị trường thế giới.

Dây và cáp điện Vĩnh Thịnh: Cải tiến công nghệ để phục vụ người tiêu dùng

Vĩnh Thịnh có nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu như dây dân dụng, dây trần, cáp đồng - cáp nhôm trần, cáp hạ thế (treo và ngầm), cáp chậm cháy, chống cháy, cáp năng lượng mặt trời, cáp viễn thông...

Những sản phẩm dây và cáp điện Vĩnh Thịnh được sản xuất trên các dây chuyền thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ, kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn như IEC, TCVN và các tiêu chuẩn quốc tế (ICEA, AEIC, BS, AS, JIS…).

-3112-1680151675.jpg

Dây và cáp điện Vĩnh Thịnh là lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng

Dây cáp điện Vĩnh Thịnh áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, giành nhiều giải thưởng chất lượng quốc gia, quốc tế. Dây và cáp điện Vĩnh Thịnh được sản xuất theo tiêu chí “Khép kín quy trình sản xuất, thường xuyên cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành, phục vụ lợi ích người tiêu dùng”.

Sản phẩm dây và cáp điện Vĩnh Thịnh đã trở thành một phần không thể thiếu, góp phần quan trọng trong công cuộc xã hội hóa, phát triển đất nước. Vĩnh Thịnh hướng đến sự phát triển vững bền theo thời gian. Với hệ thống chất lượng, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Vĩnh Thịnh tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nguồn dẫn đến thành công”, cùng hợp tác, chia sẻ với các đối tác toàn diện cũng như các đại lý trong hệ thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dây và cáp điện Vĩnh Thịnh: Cải tiến công nghệ để phục vụ người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO