Chương trình "Trao sức khỏe vàng - đón xuân viên mãn" của Helen Care

Hoài Phương| 12/01/2021 02:45

Với sứ mệnh mang lại những phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhất cho người Việt, Trung tâm Y sinh học Helen Care chính thức ra đời vào năm 2019, tiền thân là Công ty TNHH DS-Block Việt Nam. Các dịch vụ sức khỏe cao cấp tại Helen Care bao gồm các liệu pháp và công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ Thụy Sỹ.

Chương trình

Trung tâm có hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc áp dụng y học thay thế vào chữa trị các bệnh mãn tính và bệnh không rõ nguyên nhân. Y sinh học không chữa triệu chứng mà tập trung điều trị nguyên nhân gốc rễ gây ra bệnh, với ưu tiên không dùng kháng sinh, không phẫu thuật, không gây tác dụng phụ, thông qua 5 bước:

- Xét nghiệm
- Thải độc
- Xây dựng lại hệ miễn dịch
- Tái tạo tế bào và ngăn ngừa lão hóa
- Duy trì sức khỏe đỉnh cao

Đến với sự kiện xúc tiến thương mại B2B do Hội Doanh nghiệp Bình Tân tổ chức, Helen Care mang đến khách hàng “Chương trình trao sức khỏe vàng, đón xuân viên mãn” với ưu đãi giảm 50% gói thải độc gan 2 ngày từ Thụy Sỹ chỉ còn 7.500.000 đồng và giảm 50% liệu trình chữa đau cơ xương khớp INDIBA chỉ còn 12.500.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm gói xét nghiệm tế bào máu từ Thụy Sỹ và đo mức độ căng thẳng – dự báo nguy cơ ung thư trị giá 10.000.000 đồng. 
“Không chỉ là sống thêm bao nhiêu năm,
Mà quan trọng là tăng chất lượng cho những năm sống” 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình "Trao sức khỏe vàng - đón xuân viên mãn" của Helen Care
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO