Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng di động

Ý Nhi| 07/10/2019 07:08

Home Credit vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng di động cho phép khách hàng kiểm tra hạn mức, lãi suất mà không cần phải đăng ký khoản vay.

Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng di động

Trên ứng dụng di động Home Credit Việt Nam, sau bước “Đăng nhập”, khách hàng chọn “Kiểm tra hạn mức trực tuyến” trong mục “Ưu đãi”, sau đó chỉ cần nhập mã xác thực được gửi qua tin nhắn sms, hệ thống sẽ tự động kiểm tra và trả kết quả trong vòng 90 giây. Khách hàng sẽ nhận được thông tin về hạn mức tiền mặt tối đa có thể vay cùng lãi suất được tính toán tương ứng với khả năng tín dụng của bản thân một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Tính năng kiểm tra hạn mức vay đã được Home Credit triển khai rộng rãi tại nhiều thị trường ở châu Âu và châu Á. Với mục đích đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tài chính ưu việt như tại những quốc gia phát triển, Home Credit đã tập trung nghiên cứu, nâng cấp để tính năng này phù hợp với người dùng Việt Nam. Có thể thấy, lợi ích đầu tiên mà tính năng này mang lại chính là minh bạch thông tin, cung cấp thêm cơ sở vững chắc giúp khách hàng dễ dàng ra quyết định vay. Đồng thời, khách hàng hoàn toàn nắm trong tay sự chủ động mọi lúc, mọi nơi khi cần kiểm tra hạn mức vay, thay vì phải liên hệ nhân viên tổng đài hỗ trợ, hoặc chờ đợi xét duyệt theo quy trình cũ.

Từ ngày 3/10/2019 đến ngày 1/11/2019, khách hàng sau khi truy cập vào ứng dụng và hoàn tất thao tác kiểm tra hạn mức vay sẽ có cơ hội trúng một iPhone X 64GB cùng mã mua sắm trực tuyến e-voucher .

Người dùng có thể dễ dàng cập nhật các ưu đãi trả góp từ 0% của Home Credit ngay trên ứng dụng di động. Ngoài ra, “kho” ưu đãi Home Credit Zone cũng được cập nhật những ưu đãi dành riêng cho người dùng sử dụng app. Khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại nhiều cửa hàng đối tác của công ty. Ưu đãi sẽ được cập nhật hằng tháng nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu ăn uống, mua sắm, làm đẹp, giải trí, du lịch của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO