12 năm phát triển của Thermage tại Việt Nam

P.V| 26/06/2020 02:27

Sự phát triển của ngành thẩm mỹ nội khoa đã cho ra đời nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiệu quả ngày càng cao hơn và nhất là rất an toàn. Trong "rừng" công nghệ làm đẹp mới, Thermage vẫn là công nghệ trẻ hóa da cao cấp "lâu đời" được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng.

BS-Tu-4-2398-1593147824.jpg

TS-BS. Trần Thị Anh Tú

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với TS-BS. Trần Thị Anh Tú - Giám đốc Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú (TP.HCM), với 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và là bác sĩ (BS) thực hiện điều trị Thermage sớm nhất tại Việt Nam. 

* Xin chào BS Tú, BS có thể cho biết những yếu tố nào đã đưa công nghệ Thermage trở thành công nghệ đỉnh cao trong trẻ hóa da hiện nay?

- Thermage là công nghệ làm săn chắc da sang trọng và cao cấp của Mỹ, sử dụng sóng RF công nghệ cao để làm săn chắc da mặt, da cổ, da thân, tạo đường nét V-line cho cạnh hàm... Ưu điểm là chỉ cần một lần điều trị có thể thấy ngay kết quả, rất phù hợp cho những người bận rộn, cho cả nữ lẫn nam. Công nghệ này đang được rất nhiều doanh nhân cũng như người mẫu sử dụng để luôn được trông trẻ hơn tuổi! Thermage đã được Bộ Y tế Mỹ (US FDA) kiểm định, chứng nhận hiệu quả và an toàn trong làm đẹp không phẫu thuật.

* Được biết, công nghệ Thermage đã vào Việt Nam được 12 năm rồi và ngày càng hiệu quả hơn, xin BS cho biết về quá trình này? 

- Thermage bắt đầu vào Việt Nam từ năm 2008, với máy Thermage NXT™, và tôi đã dùng máy này ngay từ lúc đó. Đến năm 2010, Thermage NXT™ được cải tiến thành Thermage CPT™, tôi cũng đã chuyển ngay sang loại máy mới này. Với các thành công ban đầu, không ngừng nghiên cứu và phát triển, đến năm 2018 tôi lại được dịp trải nghiệm và sử dụng công nghệ mới nhất Thermage FLX cho đến nay.

Việc bắt đầu sử dụng công nghệ Thermage từ rất sớm đã giúp tôi hiểu rõ hơn về công nghệ này, từ đó bên cạnh việc máy được liên tục nâng cao công nghệ, tôi cũng liên tục cải tiến việc điều trị nên hiệu quả của việc trẻ hóa da với Thermage ngày càng được nâng cao hơn. Xuất thân là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, qua kinh nghiệm trong phẫu thuật căng da mặt, tôi đã có thể thực hiện việc điều trị Thermage hiệu quả hơn, phù hợp cho từng khuôn mặt cũng như yêu cầu riêng của từng người (giống như "may đo" thay vì "may công nghiệp").

BS-Tu-1-4699-1593147825.jpg

* Thermage nổi tiếng đã lâu, hiện ngày càng có nhiều công nghệ trẻ hóa da mới, liệu Thermage có bị thay thế trong thời gian tới?

- Theo thời gian, các công nghệ cũ lạc hậu sẽ bị thay thế bởi các công nghệ mới tiên tiến hơn. Do đó, để tồn tại thì các công nghệ cũ phải liên tục được cải tiến. Việc cải tiến liên tục và sự ra đời của công nghệ Thermage FLX với các ưu điểm như ứng dụng công nghệ mới AccuREP thông minh phát năng lượng tối ưu giúp điều trị hiệu quả hơn, đồng thời tạo cảm giác dễ chịu hơn trong khi điều trị (phù hợp hơn cho những người có làn da nhạy cảm); thời gian điều trị nhanh hơn 25% (phù hợp hơn cho những người bận rộn)... đã giúp Thermage giữ vững vị trí hàng đầu, luôn được nhiều người yêu thích và thường xuyên sử dụng.

TS-BS. Tú điều trị Thermage FLX trong mùa Covid-19

TS-BS. Tú điều trị Thermage FLX trong mùa Covid-19

* Được biết Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú cũng là cơ sở thẩm mỹ khá "lâu đời" ở Việt Nam. Xin BS cho biết sơ qua về quá trình đầu tư và phát triển của cơ sở? 

- Từ năm 1990 tôi hợp tác giải phẫu thẩm mỹ với một nơi khác. Tôi bắt đầu mở cơ sở riêng từ năm 2001, và bắt đầu đi vào lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật. Biết nhiều khách Việt đi nước ngoài làm đẹp chỉ do họ có các trang bị hiện đại, tôi định hướng đầu tư vào cơ sở mình toàn các trang bị hiện đại, và do đầu tư sau nên các trang bị của tôi lại  mới hơn của họ.

- Với định hướng này, ngoài Thermage như nêu trên, tôi thường xuyên nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các công nghệ hiện đại nổi bật trên thế giới như Laser  PicoSure (Mỹ), PicoWay (Mỹ) điều trị nám, tàn nhang, sẹo mụn, trẻ hóa da...; công nghệ "đông hủy mỡ" CoolSculpting (Mỹ), "hủy mỡ nóng" Laser SculpSure (Mỹ) làm thon gọn cơ thể...; công nghệ chăm sóc da cao cấp HydraFacial (Mỹ), điện di Placenta (Nhật), Điện chuyển ion Vitamin C+E (Nhật)...

- Ngoài đi đầu về trang bị, tại Việt Nam từ năm 2003 tôi cũng là người đầu tiên sử dụng các dược chất xóa nhăn Dysport, Restylane và sử dụng dược chất thẩm mỹ hàng đầu thế giới "Botox" ngay từ khi vào Việt Nam năm 2006...

Ảnh điều trị Thermage hiệu quả của TS-BS. Trần Thị Anh Tú từng được đăng trên trang web của hãng Thermage

Ảnh điều trị Thermage hiệu quả của TS-BS. Trần Thị Anh Tú từng được đăng trên trang web của hãng Thermage

* BS có lời khuyên gì cho các khách muốn làm đẹp?

- Khi muốn làm đẹp, quý khách lưu ý chọn các cơ sở thẩm mỹ có trang bị các công nghệ cao chính hãng đã được cấp phép xác nhận hiệu quả và an toàn. Quan trọng hơn, khách nên chọn những cơ sở uy tín và có BS nhiều kinh nghiệm để được xem xét tình trạng cụ thể của mình, từ đó việc điều trị mới có thể được thực hiện một cách phù hợp để đạt hiệu quả cao và an toàn.

BS-Tu-5-7522-1593147825.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
12 năm phát triển của Thermage tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO