Sự kiện

Dịch vụ thành lập Công ty Song Kim cảnh báo lừa đảo tuyển dụng

Bích Ngọc 18/10/2023 16:30

Công ty TNHH Dịch vụ Doanh nghiệp Song Kim vừa phát đi cảnh báo về các đối tượng mạo danh công ty để lừa đảo tuyển dụng, nhằm chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin cá nhân của người đang có nhu cầu tìm kiếm công việc.

Các đối tượng lừa đảo đã lấy thông tin công ty như: tên công ty, địa chỉ, mã số thuế... để đăng tuyển dụng trên các nền tảng facebook, zalo, gọi điện thoại trực tiếp cho người tìm việc để tuyển dụng nhân viên kế toán bán thời gian, parttime làm công việc tại nhà.

458-202310181609231.jpg

Sau khi liên hệ, nhóm đối tượng lừa đảo này sẽ dẫn dụ mọi người trao đổi qua Instagram và yêu cầu cài đặt phần mềm, cung cấp thông tin số tài khoản, thông tin cá nhân nhằm chiếm đoạt tiền trong tài khoản. Hoặc yêu cầu ứng trước tiền cọc để được phỏng vấn, nhận việc...

Qua thông tin này, Dịch vụ thành lập công ty Song Kim khẳng định, đơn vị không có chủ trương yêu cầu ứng viên đặt cọc nhận việc. Và đơn vị không có nhu cầu tuyển dụng nhân viên nhập liệu, làm nhiệm vụ online như các thông tin đã liệt kê bên trên. Vì vậy, người tìm việc nên lưu ý để tránh việc mạo danh Song Kim để lừa đảo tuyển dụng online.

Thông tin liên hệ công ty dịch vụ thành lập Công ty Song Kim

- Địa chỉ trụ sở chính: Số 2/1/9, đường số 84 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP.HCM.

- Số điện thoại: 028 66 744 447 - Hotline: 0986 23 26 29.

- Email: info@ketoansongkim.vn - Website https://ketoansongkim.vn

- Địa chỉ Google Maps: https://maps.app.goo.gl/ApoVWf...

- Phạm vi cung cấp dịch vụ: Toàn quốc

- Thời gian làm việc: từ 08 giờ - 17 giờ từ thứ 2 - thứ 6. Và 8 giờ- 12 giờ thứ 7 hằng tuần.

Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ thành lập Công ty Song Kim cảnh báo lừa đảo tuyển dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO