Đại học Hoa Sen có thêm 3 chương trình đào tạo đạt chuẩn AUN-QA

YN| 21/07/2021 00:55

Trong kỳ đánh giá chất lượng lần thứ 218 theo tiêu chuẩn AUN-QA mới đây, Đại học Hoa Sen (HSU) đã hoàn thành quy trình đánh giá với hình thức trực tuyến và được Hội đồng chính thức công nhận thêm 3 chương trình đào tạo đạt chuẩn, gồm: công nghệ thông tin, thiết kế nội thất, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Đại học Hoa Sen có thêm 3 chương trình đào tạo đạt chuẩn AUN-QA

Như vậy, cùng với 2 chương trình đã đạt chuẩn AUN-QA năm 2019 (ngôn ngữ Anh và quản trị khách sạn), HSU đã có 5 chương trình đào tạo đạt chuẩn  AUN-QA và 5 chương trình đạt chuẩn ACBSP của Mỹ. 

AUN-QA (ASEAN University Network - Quality Assurance) là bộ tiêu chuẩn với các quy tắc chất lượng khắt khe, có tiêu chí cụ thể, rõ ràng, tập trung đánh giá toàn diện chương trình đào tạo trên nhiều khía cạnh như chuẩn đầu ra, khung chương trình, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, công tác đảm bảo chất lượng, kết nối giữa nhà trường,sinh viên, và doanh nghiệp để đảm bảo chất lượng của toàn bộ chương trình đào tạo. AUN-QA được AUN (ASEAN University Network, Mạng lưới các trường đại học ASEAN) ban hành.

Thông tin HSU được công nhận đạt chuẩn AUN-QA đối với 3 chương trình đào tạo nói trên được công bố ngay sau khi PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy được Hội đồng nhà trường chính thức bổ nhiệm là Hiệu trưởng của HSU sau gần 5 tháng giữ vị trí Quyền Hiệu trưởng. Thành tích quan trọng nói trên của HSU gắn liền với dấu ấn tâm huyết và nỗ lực rất lớn của PGS.TS. Võ Thị Ngọc Thúy trong gần nửa năm qua.

thu-7604-1626775055.png

PGS.TS. Võ Thị Ngọc Thúy, tân Hiệu trường ĐH Hoa Sen

Dấu ấn đặc biệt của PGS.TS. Võ Thị Ngọc Thúy trong 5 tháng qua tại HSU là quyết định thành lập Trung tâm trải nghiệm việc làm cho sinh viên (SV), với nhiều bộ phận từ chăm sóc SV, hỗ trợ SV trong học tập, nghiên cứu, kết nối với doanh nghiệp để tìm kiếm việc làm cho SV không chỉ sau khi tốt nghiệp mà cả việc làm thêm. 

Tháng 5 vừa qua, HSU ra mắt ngành Kinh tế Thể thao thuộc Khoa Du lịch. Trước đó, 5 chương trình đào tạo của HSU gồm marketing, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kế toán, tài chính - ngân hàng được Hội đồng Kiểm định các Trường và Chương trình Đào tạo về Kinh doanh ACBSP ((Accreditation Council for Business Schools and Programs) của Mỹ lần thứ hai công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại học Hoa Sen có thêm 3 chương trình đào tạo đạt chuẩn AUN-QA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO