Đào tạo

CVK hợp tác giáo dục quốc tế với Sedbergh

H.Ng 06/03/2024 - 09:51

Trường mầm non Canada Việt Nam (CVK), thành viên Tập đoàn Giáo dục EQuest và Sedbergh School - ngôi trường 500 năm thuộc Sedbergh School International Limited của Vương quốc Anh công bố hợp tác giáo dục và cam kết xây dựng một môi trường học thuật quốc tế tại Việt Nam mang tên Sedbergh Vietnam.

Sedbergh Vietnam sẽ đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội được tiếp cận với chương trình giảng dạy quốc tế nhằm hoàn thiện các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết, giúp học sinh phát triển toàn diện trong thế giới toàn cầu hóa ngày nay.

cvk2.jpg

Trước đó, tháng 11/2023, chương trình Sedbergh Vietnam đã được giảng dạy khối tại tiểu học, THCS, THPT tại BCIS (một thành viên khác của EQuest). Sedbergh Vietnam được mở rộng và bắt đầu giảng dạy khối mầm non tại CVK, một trong các trường mầm non uy tín tại TP.HCM, đang triển khai chương trình song ngữ kết hợp quốc tế.

Sedbergh Vietnam được giảng dạy tại CVK là chương trình giáo dục phát triển kỹ năng toàn diện kết hợp giữa chương trình EYFS (chương trình nền tảng đầu đời của Anh Quốc), giáo dục tính cách Ontario và chương trình phát triển tài năng. Đây là chương trình giảng dạy ưu tú nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, truyền cảm hứng, kích thích và nuôi dưỡng trí tò mò của trẻ và định hình tương lai, đồng thời trang bị cho trẻ kỹ năng toàn cầu và sự phát triển bền vững cho hành trình khám phá thế giới.

cvk.jpg

Tại Việt Nam, giáo dục mầm non quốc tế đang là lựa chọn của nhiều phụ huynh. Sedbergh Vietnam là môi trường phát triển toàn diện cho học sinh về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, trải nghiệm học tập, đội ngũ giảng dạy, chứng chỉ đầu ra

Chương trình chú trọng phát triển ngôn ngữ, kỹ năng đọc - viết, biểu đạt sáng tạo, toán học, phát triển thể chất, phát triển cá nhân, cảm xúc và xã hội, khám phá thế giới. Đây là tiền đề tạo nên những cột mốc mới của CVK trong mục tiêu trở thành môi trường mầm non hàng đầu tại khu vực phía Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
CVK hợp tác giáo dục quốc tế với Sedbergh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO