Văn hóa doanh nghiệp

Cuộc thi Én vàng UMC: Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên y tế

Ngọc Như 26/08/2023 22:28

Lễ khai mạc cuộc thi Én vàng UMC đã diễn ra sáng 26/8/2023 tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (UMC).

Én vàng UMC 2023 là sân chơi chuyên nghiệp do UMC tổ chức, giúp đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo về nghệ thuật giao tiếp và truyền đạt thông tin hiệu quả. Trong môi trường y tế, việc lắng nghe, thấu hiểu có thể làm dịu đi những nỗi đau, sự lo lắng cho người bệnh, người nhà.

Với đồng nghiệp, giao tiếp tốt giúp các y bác sĩ, nhân viên y tế phối hợp nhịp nhàng, tạo nên môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp. Đồng thời thông qua cuộc thi này, UMC sẽ tuyển chọn, đào tạo và xây dựng đội ngũ người dẫn chương trình cho các sự kiện, hoạt động.

z4638299829567_6ede0c6761259bf18300afc1cdc2818b.jpg

Phát biểu khai mạc, PGS-TS-BS. Nguyễn Hoàng Bắc - Phó hiệu trưởng Đại học Y Dược TP.HCM, Giám đốc UMC, Trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ, cuộc thi Én vàng UMC được tổ chức với mục đích chính là đào tạo về nghệ thuật giao tiếp, giúp nhân viên y tế giao tiếp hiệu quả hơn với người bệnh, người nhà; tự tin hơn khi báo cáo hoặc thuyết trình trong các hoạt động chuyên môn, hội nghị, hội thảo; có được phong thái giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp hơn và đạt nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

z4638300486374_f6b6575264e3704061e6fcf8758466f1.jpg

Đồng hành cùng cuộc thi, Trường John Robert Powers Việt Nam mang đến chuỗi chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp các kỹ năng: lựa chọn ngôn từ, rèn luyện giọng nói, cải thiện ngôn ngữ hình thể, kết nối với người nghe, xử lý tình huống linh hoạt… Đồng thời, ban cố vấn và đào tạo có sự góp mặt của các giảng viên dày dặn kinh nghiệm của bà Võ Thị Xuân Trang - Nhà sáng lập, Hiệu trưởng John Robert Powers Việt Nam, ông Nguyễn Đức Long - Phó Ban Chương trình của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV), Phát thanh viên Phan Khải Hoàn, TS. tâm lý Lý Thị Mai, nhà báo Dương Thành Truyền, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê...

Các chuyên gia đã giúp các thí sinh hiểu về thể lệ cuộc thi, những kỹ năng sân khấu, trao đổi và tương tác với khán giả. Để giúp các thí sinh tự tin, thoải mái hơn, các chuyên gia cũng diễn hoạt nhiều tình huống thú vị, hấp dẫn mang lại không khí vui vẻ, hào hứng. Với những chia sẻ của các chuyên gia, các thí sinh đã có thêm sự tự tin tham dự cuộc thi, đặc biệt là vòng sơ khảo sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6/9/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi Én vàng UMC: Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO