Coteccons và Unicons cất nóc dự án The Emerald Golf View

H.Ng| 19/07/2022 03:18

Coteccons và Unicons vừa cất nóc dự án The Emerald Golf View cao 40 tầng đầu tiên tại Bình Dương với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 115.000m2 và được triển khai theo mô hình Design & Build.

Coteccons và Unicons cất nóc dự án The Emerald Golf View

Khởi công xây dựng trong tháng 7/2020, The Emerald Golf View do Coteccons và Unicons làm tổng thầu thiết kế và thi công với tổng giá trị gói thầu hơn 1.400 tỷ đồng. Việc lựa chọn Coteccons và Unicons làm tổng thầu cho dự án cao tầng đầu tiên của chủ đầu tư - Công ty Đầu tư và Phát triển Lê Phong đã minh chứng cho niềm tin vào uy tín của hai doanh nghiệp trên thị trường xây dựng.

Coteccons và Unicons đã hoàn thành 2 tháp, với 40 tầng cao, 2 tầng hầm được xây dựng trên mảnh đất có diện tích gần 9.000m2 cùng khoảng 1.100 căn hộ với diện tích sàn xây dựng hơn 115.000m2 chỉ trong vòng 31 tháng. Đây cũng là dự án căn hộ duy nhất được khởi công và bàn giao cho Lê Phong kể từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện vào năm 2020.

Để đáp ứng tiến độ và yêu cầu về sản phẩm cao cấp của chủ đầu tư, Coteccons và Unicons áp dụng mô hình thi công xây dựng Design & Build, giúp chủ đầu tư giúp tiết kiệm 10%, thậm chí 30% tiến độ dự án và tối ưu dòng tiền cho chủ đầu tư.

-1728-1658210462.jpg

Dự án sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay lõi trung tâm thành phố Thuận An, trực diện khu công nghiệp VSIP 1, siêu thị Nhật Bản Aeon Mall. 

Khu vực này có cơ sở hạ tầng đồng bộ, dễ dàng kết nối với các trung tâm hành chính công như trường học, bệnh viện lớn, môi trường sống trong lành, cùng hàng loạt dịch vụ tiện ích sẵn có như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim…

The Emerald Golf View còn sở hữu hệ thống hơn 80 tiện ích đẳng cấp 5 sao cùng thảm cỏ xanh rộng lớn của sân golf Sông Bé. Chính vì thế, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống thanh tĩnh, trong lành ngay trong lòng đô thị sầm uất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coteccons và Unicons cất nóc dự án The Emerald Golf View
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO