Saint-Gobain Việt Nam tài trợ giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru

H.Ng| 02/12/2021 07:00

Saint-Gobain Việt Nam là nhà tài trợ bạc của giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 (PropertyGuru Vietnam Property Awards), một trong những giải thưởng bất động sản của Việt Nam.

Saint-Gobain Việt Nam tài trợ giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru

Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021 vinh danh 71 nhà phát triển bất động sản xuất sắc với 56 hạng mục đề cử. Trong các công trình được vinh danh năm nay có nhiều nhiều dự án, công trình xanh… sử dụng các sản phẩm và giải pháp vật liệu sáng tạo từ Saint-Gobain. 

Tập đoàn Saint-Gobain cung cấp đa dạng sản phẩm, giải pháp và công năng phù hợp với yêu cầu của các nhóm công trình từ thương mại, dịch vụ, công nghiệp đến dân dụng, nổi bật như Vĩnh Tường-Gyproc cho ngành trần và vách ngăn thạch cao; DURAflex cho tường, sàn, khu vực ẩm ướt nội ngoại thất; Weber cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và chống thấm; giải pháp bền vững về cách âm, cách nhiệt iSover; ống dẫn khí bông thủy tinh Climaver. 

Saint2-4516-1638436786.jpg

Saint-Gobain đồng hành cùng ngành xây dựng Việt Nam

Ngoài ra, Saint-Gobain còn hướng đến việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường như vật liệu không nung, vật liệu phi kim loại, tấm xi măng sợi không chứa amiăng, tấm thạch cao có khả năng thanh lọc khí có hại… 

Saint-Gobain đặt mục tiêu đến năm 2050 sẽ đạt được tiêu chí trung hòa carbon, với sự góp sức từ hơn 167.000 nhân viên tại hơn 70 quốc gia. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saint-Gobain Việt Nam tài trợ giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO