Saigontel và Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á hợp tác phát triển khu công nghiệp

H.Ng| 09/03/2023 08:41

Ngày 8/3/2023 tại Đài Bắc (Đài Loan) diễn ra lễ ký kết hợp tác thúc đẩy và phát triển khu công nghiệp và bất động sản tại Việt Nam và Đài Loan giữa Tổng công ty Viễn thông và Công nghệ Sài Gòn (Saigontel) và Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á.

Saigontel và Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á hợp tác phát triển khu công nghiệp

Theo thỏa thuận ký kết, hai bên sẽ tổ chức các chuyến đưa doanh nghiệp lớn và các doanh nghiệp phụ trợ Đài Loan sang tham quan môi trường và các dự án của Saigontel tại Việt Nam, đồng thời hợp tác phát triển hệ sinh thái toàn diện bao gồm khu công nghiệp, chính sách thu hút đầu tư, nguồn nhân lực chất lượng cao, viện nghiên cứu, viện tài chính. Saigontel và Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á cũng sẽ hợp tác trong các lĩnh vực tài chính gồm đầu tư nhanh giữa các công ty niêm yết và quỹ đầu tư của Đài Loan.

Song song đó, hai bên cùng thành lập trung tâm đổi mới sáng tạo tại Việt Nam. Cụ thể là hợp tác phát triển trung tâm đổi mới sáng tạo của Saigontel; kết nối với các doanh nghiệp, trường đại học với Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á để thực hiện nghiên cứu R&D và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

-2901-1678332393.jpg

Chương trình hợp tác giữa các bên sẽ mở ra các cơ hội trao đổi, nâng cao năng lực học thuật và kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, liên quan đến các chương trình đào tạo chung, thực tập hoặc các sáng kiến khác để hỗ trợ sự phát triển của các nhà lãnh đạo tương lai trong các lĩnh vực này.

Theo Tổng giám đốc Saigontel Nguyễn Cẩm Phương, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ tạo ra giá trị cốt lõi, phát triển giá trị con người, đẩy mạnh khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp bất động sản công nghiệp, đô thị, dịch vụ trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigontel và Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á hợp tác phát triển khu công nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO