Ra mắt Trần Đức Homes Center tại HawaExpo 2023

Hoàng Dung| 27/02/2023 06:48

Sự kiện ra mắt Trần Đức Homes Center - Nơi hội tụ các giải pháp kiến trúc và xây dựng xanh tại HawaExpo 2023 đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), đánh dấu bước ngoặt quan trọng của Tập đoàn Trần Đức.

Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc - xây dựng, Trần Đức Homes Center đã giới thiệu đến khách hàng 7 giải pháp toàn diện và tiên tiến nhất.

Trần Đức Homes tự hào sử dụng 100% các vật liệu có nguồn gốc "xanh"

Trần Đức Homes tự hào sử dụng 100% các vật liệu có nguồn gốc "xanh"

- Xử lý nguyên liệu gỗ: sử dụng 100% các vật liệu có nguồn gốc "xanh", trồng tại các khu rừng được cấp phép quy hoạch và kiểm soát nghiêm ngặt bởi Chính phủ của các nước trên thế giới.

- Cấu kiện gỗ - gỗ phối hợp cấu kiện thép: ứng dụng các công nghệ tiên tiến để chế tạo ra các cấu kiện gỗ 100% (hay còn gọi là Glulam), hoặc kết hợp với thép (hay còn gọi là gỗ kẹp thép) để ứng dụng một cách hoàn hảo vào các công trình xây dựng đòi hỏi tính bền vững cao, chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như yêu cầu cao về sự sáng tạo và thẩm mỹ.

-  Đa dạng mái - vách - trần - sàn: cung cấp giải pháp theo tiêu chuẩn của châu Âu và Mỹ, sản phẩm có độ bền cao, tránh tình trạng mục rữa, mối mọt và khả năng chống chịu được nhiều điều kiện thời tiết.

- Cửa - ứng dụng công nghệ gỗ Thermo: hướng đến việc ứng dụng vật liệu xanh như gỗ gia nhiệt biến tính vào dòng sản phẩm cửa gỗ lõi nhôm hoặc cửa gỗ chuyên biệt ngoài trời.

- Kim loại mỹ thuật: hóa lỏng kim loại và phủ lên các vật liệu nền bất kỳ, công nghệ này có thể ứng dụng trên đa dạng hình khối, từ phẳng, cong cho đến đa chiều, từ những chi tiết nhỏ sắc sảo cho đến các vách, mái đại cỡ cầu kỳ, và có thể kết hợp được nhiều kim loại trên cùng một thiết kế.

Nội thất và ngoại thất trong ngành khách sạn - nghỉ dưỡng: đưa tinh hoa công nghệ vào các sản phẩm nội - ngoại thất với tiêu chuẩn 5 sao cho ngành khách sạn, nghỉ dưỡng, nhà hàng và các dự án tư nhân cao cấp.

Ngôi nhà xanh cao cấp và tiện dụng - Ecolux Homes: Các vật liệu được sử dụng trong quá trình xây dựng Ecolux Homes đều đảm bảo tiêu chí “phát triển bền vững” khi sử dụng 100% gỗ chất lượng cao, được chọn lọc kỹ càng từ nguồn rừng tái sinh theo quy hoạch và cấp giấy chứng nhận của Mỹ, châu Âu và New Zealand.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Trần Đức Homes Center tại HawaExpo 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO