DTS đào tạo chuyển đổi số cho cán bộ công chức tỉnh Tây Ninh

YN| 23/10/2022 00:10

Liên minh chuyển đổi số DTS phối hợp với Viện IMRT Đại học quốc gia TP.HCM và Viện ISB Đại học Kinh tế TP. HCM vừa tổ chức chương trình đào tạo dành cho cán bộ công chức trực tiếp thực hiện chuyển đổi số ở Tây Ninh, với mục đích trang bị các kiến thức và kỹ năng để học viên xây dựng và thực hiện lộ trình chuyển đổi số, lựa chọn công nghệ phù hợp và ứng dụng các công nghệ số vào hoạt động tại đơn vị.

DTS đào tạo chuyển đổi số cho cán bộ công chức tỉnh Tây Ninh

Đồng thời,  giúp cho các học viên nâng cao nhận thức và tư duy của cán bộ công viên chức về quá trình chuyển đổi số trong bối cảnh của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư nhằm định hướng cách thức chuyển đổi số tại đơn vị.

Khoá học bao gồm hai phần: "Lộ trình và kế hoạch chuyển đổi số" và "Tổ chức và triển khai các dự án chuyển đổi số” gồm các chương trình cung cấp kiến thức căn bản và chuyên sâu thông qua các bài giảng từ các giảng viên với kinh nghiệm thực chiến lâu năm trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Đồng thời cung cấp cho học viên hiểu về các yếu tố thành bại trong quá trình triển khai, cách thức quản trị dự án, giảm thiểu rủi ro trong quá trình chuyển đổi số tại đơn vị.

-2365-1666458582.jpg

Khoá học cũng cung cấp thêm các thông tin thực tế chuyển đổi số trong các cơ quan đơn vị hành chính ở các tỉnh khác để đúc kết các kinh nghiệm khi bắt tay vào dự án của tỉnh Tây Ninh.

Kết thúc khoá học, các học viên trao đổi thảo luận về việc đi từ tầm nhìn đến thay đổi và đồng hành trong chuyển đổi số.

Liên minh Chuyển đổi số DTS là nơi tập hợp những cá nhân, tổ chức uy tín hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, dịch vụ số, công nghệ số... cùng chung mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số để tăng cường năng lực cạnh tranh.
DTS ngoài các hoạt động hỗ trợ chuyển đổi số trong khối sản xuất theo chiều sâu, DTS đã và đang mở rộng hoạt động cung cấp các chương trình đào tạo nhân sự chuyển đổi số thực chiến cho các doanh nghiệp và tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DTS đào tạo chuyển đổi số cho cán bộ công chức tỉnh Tây Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO