Cisco công bố kế hoạch kiến tạo mạng vì thập kỷ sáng tạo kỹ thuật số mới

Anh Vũ| 16/12/2019 08:19

Trong kế hoạch này, Cisco công bố các thông tin chi tiết đằng sau chiến lược công nghệ dành cho thế hệ internet mới nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo kỹ thuật số.

Cisco công bố kế hoạch kiến tạo mạng vì thập kỷ sáng tạo kỹ thuật số mới

Với kế hoạch dài hơi xây dựng mạng internet cho các thập kỷ kế tiếp, chiến lược của Cisco đang đem đến các đột phá công nghệ nhằm tạo đường hướng cho giới lập trình toàn thế giới sáng tạo ra các ứng dụng và dịch vụ mà họ đang bắt đầu hướng tới.

Cisco đã giới thiệu cải tiến mới nhất, trong đó có Cisco Silicon One, kiến trúc silicon hạng nhất và đầu tiên trong ngành, ra mắt bộ định tuyến Cisco 8000 Series, dòng mạnh nhất được xây dựng trên nền tảng silicon; thông báo về các lựa chọn đặt mua cho phép khách hàng sử dụng công nghệ của Cisco thông qua các mô hình kinh doanh riêng biệt.

Ông Chuck Robbins, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của Cisco cho biết: “Chúng tôi tâm huyết với việc chuyển đổi ngành công nghiệp để kiến tạo nên một thế hệ mạng Internet mới cho kỷ nguyên 5G. Các giải pháp mới nhất của chúng tôi về silicon, quang học và phần mềm đại diện cho sự đổi mới liên tục mà chúng tôi đang hướng tới nhằm giúp khách hàng luôn đi đầu xu thế, đồng thời tạo nên những trải nghiệm mới, bất ngờ dành cho khách hàng lẫn người dùng cuối trong các thập kỷ tiếp theo”.

Trong thập kỷ tới, các trải nghiệm kỹ thuật số sẽ tạo nên các công nghệ tiên tiến – công nghệ thực tế tăng cường và thực tế ảo, truyền trực tuyến 16K, AI, 5G, điện tử lượng tử, bảo mật thích ứng và dự đoán, trí tuệ IOT, và các công nghệ khác còn chưa được phát minh. Các thế hệ ứng dụng trong tương lai này sẽ thúc đẩy sự phức hợp vượt quá khả năng hỗ trợ của cơ sở hạ tầng Internet hiện tại.

Cisco Silicon One mới sẽ là nền tảng của danh mục định tuyến của Cisco trong tương lai, với hiệu suất khả dụng trong thời gian ngắn lên tới 25 terabit mỗi giây (Tbps). Đây là chip mạng đầu tiên trong ngành có khả năng thích ứng phổ biến nhất giữa các nhà cung cấp dịch vụ và thị trường quy mô web. Được thiết kế cho cả nền tảng cố định và dạng mô-đun, Cisco Silicon One có thể quản lý nhiều yêu cầu đầy thách thức chưa từng có trước đây.

Nền tảng Cisco 8000 Series được kiến tạo bởi Cisco Silicon One với hiệu suất hàng đầu ngành công nghệ. Dòng Cisco 8000 mới là nền tảng đầu tiên được xây dựng với Cisco Silicon One Q100. Nền tảng này được thiết kế để giúp các nhà cung cấp dịch vụ và các công ty quy mô web giảm chi phí xây dựng và vận hành các mạng quy mô lớn cho kỷ nguyên 5G, AI và IoT. 

Trong 5 năm qua, Cisco đã thúc đẩy chiến lược công nghệ xây dựng mạng internet cần thiết cho sự thành công của các doanh nghiệp trong tương lai, trong một thế giới kỹ thuật số tiên tiến. Nhằm mục đích giải quyết những vấn đề khó khăn nhất xuất hiện khi quá trình chuyển đổi kỹ thuật số gây áp lực lên cơ sở hạ tầng hiện tại đến mức giới hạn, chiến lược này sẽ dẫn đến thế hệ tiếp theo của cơ sở hạ tầng Internet kết hợp với kiến trúc silicon nhờ thế hệ quang học kế cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cisco công bố kế hoạch kiến tạo mạng vì thập kỷ sáng tạo kỹ thuật số mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO