Áp dụng số hóa giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý dòng tiền

YN| 20/05/2022 01:12

Đễ hỗ trợ công tác quản lý khoản phải thu nhanh chóng và hiệu quả, OCB cung cấp dịch vụ tài khoản định danh giúp doanh nghiệp nhận diện và phân loại các khoản ghi có vào tài khoản, tiết kiệm 80% thời gian đối soát thủ công.

Áp dụng số hóa giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý dòng tiền

Cụ thể, với dịch vụ này doanh nghiệp dễ dàng chủ động thiết lập và quản lý các số tài khoản định danh cho từng khách hàng của mình ngay trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI dành cho doanh nghiệp. Nếu nhiều đơn vị khác chỉ cho thiết lập tài khoản định danh gồm số thì OCB linh hoạt cho phép đặt theo cấu trúc gồm cả số và chữ dễ nhớ. Vì thế, ngay khi phát sinh khoản ghi có vào tài khoản, hệ thống sẽ tự động nhận diện và phân loại theo nguyên tắc riêng của người quản lý, giúp cho việc đối soát, tổng hợp và quản lý dòng tiền  nhanh chóng và chính xác. Công việc kế toán công nợ cũng giảm thiểu tối đa rủi ro sai sót nhờ các báo cáo được thiết kế riêng cho dịch vụ Tài khoản định danh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 80% thời gian đối soát.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng dễ dàng sao kê và trích xuất báo cáo phân loại các khoản phải thu hằng ngày 24/7 theo thời gian thực trên ngân hàng số OMNI doanh nghiệp.

ngi-2243-1653019899.jpg

Đây là một giải pháp nổi bật trong bộ giải pháp thanh toán số toàn diện OCB ProPay dành cho doanh nghiệp. Với đặc tính dễ sử dụng, chi phí thấp, hiệu quả tức thì, Tài khoản định danh đang thu hút khá nhiều doanh nghiệp quan tâm và trải nghiệm trong thời gian qua.

Tài khoản định danh là tài khoản phụ liên kết với tài khoản chính, có chức năng như tài khoản chuyên thu của doanh nghiệp. Dịch vụ Tài khoản định danh đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp có số lượng khoản phải thu lớn như doanh nghiệp có nhiều hệ thống, các nhà phân phối hàng tiêu dùng,các công ty vận chuyển, Doanh nghiệp bất động sản,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Áp dụng số hóa giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý dòng tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO