Trải nghiệm mới trên các thiết bị nâng cấp

TM| 03/07/2021 06:23

Khi chúng ta dành nhiều thời gian làm việc và giải trí tại nhà nhiều hơn, những sản phẩm công nghệ trở thành chiếc "cửa sổ" giúp vươn ra thế giới rộng lớn bên ngoài. Vì thế, nhiều sản phẩm công nghệ vẫn tập trung vào việc nâng cấp sản phẩm, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

TV Samsung Neo QLED 2021 

neo-led-7140-1625219114.jpg

Với kích thước màn hình lớn lên đến 85 inch, công nghệ hiển thị Quantum Matrix mới giúp tái hiện những chi tiết nhỏ nhất một cách chi tiết và mượt mà. Công nghệ The Premiere cho phép hiển thị với kích thước lên đến 130 inch và hỗ trợ độ phân giải 4K mang đến trải nghiệm Smart TV tiện lợi và thông minh hơn. Tính năng Multi-View trên TV Neo QLED cho phép hiển thị cùng lúc đến 4 màn hình, có thể dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân qua video call trên màn hình qua smartphone hoặc webcam. Công nghệ Q-Symphony giúp đồng bộ và tận dụng âm thanh từ cả loa và TV, kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS/X giúp giả lập âm thanh 3D một cách chân thực nhất. 

Để giảm thiểu sự biến đổi âm thanh, Samsung đã nâng cấp công nghệ âm thanh của TV Neo QLED với tính năng SpaceFit Sound mang đến trải nghiệm âm thanh trung thực.

Các micro tích hợp có thể nhận biết và phân tích âm thanh dựa trên môi trường xung quanh như rèm cửa, thảm và tường, những đồ vật có thể tác động đến chất âm. Nếu như trước đây người dùng thường tự hiệu chỉnh cài đặt âm thanh, thì bây giờ SpaceFit Sound sẽ tự động phân tích môi trường xung quanh mà không cần thiết lập bổ sung nào khác.

TV The Terrace dùng ngoài trời 

The-Premiere-Model-1-1-5946-1625219115.j

Là TV được nhận chứng nhận về hiệu suất hiển thị ngoài trời của Tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm (UL) có trụ sở tại Mỹ. Được trang bị màn hình QLED cao cấp, công nghệ chống phản chiếu ánh sáng làm giảm thiểu độ phản chiếu và độ chói, cũng như công nghệ nâng cấp chất lượng hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo (AI) để tự động phân tích nội dung nguồn và điều chỉnh độ sáng. Giải pháp The Terrace hiển thị ngoài trời hoàn hảo với chỉ số kháng bụi và kháng nước đạt tiêu chuẩn IP55 từ Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC).  

Tai nghe Sony WF-1000XM4 mới 

WF-1000XM4-S-TouchControl-Larg-5363-8976

Có nhiều cải tiến như bộ xử lý Integrated Processor V1 (bộ xử lý tích hợp V1) mới và công nghệ Bluetooth System on Chip trên một con chip duy nhất giúp mang lại hiệu quả chống ồn cao nhất. Tích hợp microphone cảm biến chống ồn kép với hiệu suất cao. Bộ màng loa 6mm được thiết kế mới với kích thước nam châm tăng 20%, kết hợp cùng màng tạo âm có độ giãn nở cao, cải thiện hiệu năng chống ồn. Đệm tai nghe chống ồn mới vừa vặn cho tai, được làm từ vật liệu bọt polyurethane mềm mại và có độ đàn hồi cao.

WF-1000XM4 hỗ trợ tiêu chuẩn Hi-Res Audio Wireless (âm thanh không dây độ phân giải cao), có khả năng truyền dữ liệu cao hơn 3 lần so với chuẩn Bluetooth thông thường. Công nghệ AI cùng cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số DSEE Extreme tự động nâng cấp các tệp âm nhạc nén lên mức âm thanh chất lượng cao. Công nghệ Speak-to-Chat cho phép người dùng chuyển sang các cuộc trò chuyện tức thời mà không cần phải tháo tai nghe ra. Chế độ Quick Attention Mode , tích hợp Adaptive Sound Control (kiểm soát độ thích ứng của âm thanh xung quanh) giúp nhận biết bạn đang ở đâu, đang làm gì để điều chỉnh các thiết lập âm thanh. Có thể nghe nhạc cả ngày bằng tai nghe với 8 giờ sử dụng liên tục và thêm 16 giờ nữa nếu sử dụng cùng hộp sạc đi kèm. WF-1000XM4 mới có hai tùy chọn màu đen và bạc. 

Smartphone thế hệ 4 được cập nhật vos 4.0 

2-Hinh-VOS-4-0-2428-1625219115.jpg

VinSmart vừa cập nhật hệ điều hành VOS 4.0 trên các dòng điện thoại thông minh thế hệ thứ tư gồm Vsmart Aris, Vsmart Aris Pro, Vsmart Live 4, Vsmart Joy 4 và Vsmart Star 4. 

VOS 4.0 nâng cao độ ổn định. Hệ điều hành cũng cập nhật các tính năng mới nhất của Android 11 như trình ghi màn hình, truy cập nhanh các tính năng như ví thanh toán, các tiện ích SmartHome, tin nhắn bong bóng . Đồng thời, nâng cao bảo mật với tính năng cảnh báo cấp quyền khi quyền máy ảnh - camera, vị trí và microphone được sử dụng, cấp quyền truy cập một lần cho ứng dụng; thu hồi quyền đã được cấp nếu ứng dụng không sử dụng trong thời gian dài.

Điểm ưu việt của VOS 4.0 là toàn bộ nhạc chuông và âm thanh thông báo được thiết kế độc quyền sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Ngôn ngữ thiết kế mới xuyên suốt sang trọng và cân bằng với các thành phần thiết kế nhỏ nhất đều được chăm chút và có hiệu ứng chuyển động mượt mà. Với phiên bản mới, các tính năng của VOS 4.0 như chia sẻ danh bạ bằng cách quét mã QR Code; cảnh báo quyền truy cập; bổ sung thêm chế độ thân thiện... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm mới trên các thiết bị nâng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO