Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu cho DN

YN| 27/10/2020 05:38

SAS và TMA Solutions  công bố hợp tác thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua Trí tuệ nhân tạo (AI) và Phân tích dữ liệu.

Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu cho DN

Sự hợp tác giữa SAS và TMA sẽ cung cấp các giải pháp về AI và Phân tích dữ liệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua nền tảng phân tích mạnh đã được áp dụng trong các công ty hàng đầu thế giới. 

Nền tảng phân tích SAS, SAS Viya, và các công cụ khác trong hệ sinh thái SAS giúp phân tích, điều phối và tăng tốc các mô hình phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo. Với vai trò là đối tác tư vấn và đào tạo trong nước, TMA sẽ chịu trách nhiệm tư vấn giải pháp, thiết kế giải pháp, phát triển ứng dụng thử nghiệm và triển khai dự án, từ ý tưởng kinh doanh đến thực hiện và bảo trì.

Thông qua sự hợp tác này, SAS và TMA sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam đẩy nhanh việc áp dụng và phát triển các ứng dụng phân tích tiên tiến, đồng thời tìm ra những giải pháp đột phá, đặc biệt trong các lĩnh vực máy học, thị giác máy tính, xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và các công nghệ khác .

 “Thông qua hợp  tác và tận dụng sức mạnh của SAS để cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam khả năng phân tích dữ liệu toàn diện hơn. Đây là một phần trong chiến lược của chúng tôi nhằm mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam một cách tiếp cận sáng tạo trong việc sử dụng công nghệ để tối ưu hoạt động và nâng cao lợi thế cạnh tranh”, ông Trần Phúc Hồng- Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Phát triển Kinh doanh của TMA cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu cho DN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO