Olympus PEN E-P5 dáng cổ nhưng thông số hiện đại

11/05/2013 06:00

Olympus chính thức công bố mẫu máy ảnh Micro Four Thirds mới nhất của mình dưới lớp vỏ của chiếc máy ảnh cổ năm 1963 nhưng có thông số kỹ thuật của năm 2013.

Olympus PEN E-P5 dáng cổ nhưng thông số hiện đại

Olympus chính thức công bố mẫu máy ảnh Micro Four Thirds mới nhất của mình dưới lớp vỏ của chiếc máy ảnh cổ năm 1963 nhưng có thông số kỹ thuật của năm 2013. Đó là cái nhận xét đầu tiên của các nhà nhiếp ảnh gia về những gì mà Olympus đem đến cho chiếc máy ảnh mới nhất của mình, PEN E-P5.

Mẫu máy ảnh Micro Four Thirds hiện đại của Olympus mang dáng vẻ cổ điển giống như những mẫu Pen F dùng film 35 mm của hãng này từ năm 1963. Với 2 tông màu bạc, đen trên chất liệu bằng kim loại và da đã tạo cho PEN E-P5 một thiết kế khá hoàn hảo của một mẫu máy ảnh cổ mạnh mẽ và sang trọng. Nó thực sự trông rất giống các mẫu máy ảnh không kính ngắm X100S của Fujifilm được công bố gần đây.

Trong một body cổ là một thông số kỹ thuật của một mẫu máy ảnh không gương lật cao cấp của Olympus. PEN E-P5 hầu như được trang bị các công nghệ có trên mẫu OM-D E-M5 của Olympus, như hệ thống ổn định hình ảnh 5 chiều và tốc độ lấy nét tự động nhanh nhất trong số các máy ảnh thay ống kính hiện nay. E-P5 là máy ảnh không gương lật đầu tiên của Olympus có tốc độ chụp lên đến 1/8000 mỗi giây với dải ISO rộng từ 100-25.600 và thời gian khởi động rất ấn tượng, chỉ 0,5 giây.

Máy trang bị cảm biến Four Thirds 16-megapixel hỗ trợ quay video 1080p 30 khung hình giây, màn hình cảm ứng LCD 3-inch có thể điều chỉnh góc nghiêng và tích hợp sẵn Wi-Fi với khả kết nối và chia sẻ với các thiết bị di động thông qua một mã QR riêng. E-P5 được Olympus trang bị hầu như không khác một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp trên một thiết kế của máy ảnh không gương lật cổ du lịch. Một tính năng mới có tên gọi Photo Story cho phép người dùng có thể chụp nhiều tấm từ nhiều góc nhìn và tự động ghép lại làm một.

PEN E-P5 sẽ có sẵn trong tháng 5 này với giá khởi điểm từ 999,99 USD cho phần thân máy không kèm ống kính hoặc 1.499,99 USD với ống kính 17mm f/1.8 cùng một kính ngắm điện tử đi kèm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Olympus PEN E-P5 dáng cổ nhưng thông số hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO