HTC ra mắt tai nghe thực tế ảo Vive

LÂM NGHI| 02/03/2015 05:03

HTC vừa ra mắt tai nghe thực tế ảo Vive - một sản phẩm hợp tác với công ty sản xuất trò chơi điện tử trên máy tính Valve tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra từ ngày 2 đến 5/3/2015 tại Barcelona (Ý), theo BBC.

HTC ra mắt tai nghe thực tế ảo Vive

Tại triển lãm Mobile World Congress diễn ra từ ngày 2 - 5/3/2015 ở Barcelona (Ý), HTC đã ra mắt tai nghe thực tế ảo Vive - một sản phẩm hợp tác tác với công ty sản xuất trò chơi điện tử trên máy tính Valve.

HTC Vive, sản phẩm tai nghe thực tế ảo mới nhất của HTC sẽ được ghép nối với bộ điều khiển không dây và công nghệ theo dõi để người sử dụng có thể khám phá môi trường thực tế ảo thông qua việc đi dạo quanh phòng. Để thực hiện điều này, người dùng cần mua thêm một trạm phát Steam VR.

Hãng HTC cho biết thêm rằng Google và mạng lưới TV Mỹ HBO cùng hãng sản xuất phim Lionsgate đang làm việc để sản xuất nội dung cho thiết bị thực tế ảo của HTC.

Đại diện HTC cho biết phiên bản thử nghiệm sẽ sớm được bán cho nhà phát triển, và sản phẩm hoàn thiện dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm nay. Sản phẩm này của HTC sẽ cạnh tranh trực tiếp với Oculus Rift của Facebook và tai nghe Morpheus VR của Sony.

Hiện tại, cộng đồng chơi game là mục tiêu chính của HTC, song trong tương lai, HTC kỳ vọng có thể mở rộng phạm vi ảnh hưởng của thiết bị này sang các lĩnh vực mua sắm, du ngoạn và gặp gỡ bạn bè.

Thông báo này đánh dấu bước chuyển trong chiến lược kinh doanh của HTC vốn đang tập trung vào điện thoại thông minh.

"Đây là cơ hội hiếm hoi để công ty có thể chuyển đổi hoàn toàn cách mọi người tương tác với thế giới và liên lạc với nhau trong tương lai", Peter Chou - Giám đốc điều hành của HTC cho biết.

Tại buổi họp báo ở Barcelona, bên lề triển lãm Mobile World Congress, công ty Đài Loan này cũng đã ra mắt mẫu điện thoại mới nhất - HTC One M9 và thiết bị theo dõi thể hình GPS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HTC ra mắt tai nghe thực tế ảo Vive
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO