Coats Digital - Giải pháp công nghệ mới cho ngành may mặc và giày dép

H.Ng| 19/09/2019 07:42

Coats, công ty hàng đầu thế giới về chỉ may công nghiệp và thủ công vừa ra mắt Coats Digital - giải pháp công nghệ cho ngành may mặc và giày dép.

Coats Digital - Giải pháp công nghệ mới cho ngành may mặc và giày dép

Coats Digital cung cấp chuyên môn sâu về ngành công nghiệp may mặc, kết hợp với ứng dụng thực tế của những công nghệ mới nhất, bao gồm dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI) để mang đến các giải pháp phần mềm hàng đầu thị trường.

Các giải pháp này tận dụng những lợi thế đã được thương hiệu Coats xây dựng như sự tin tưởng, chuyên môn, uy tín và dấu ấn toàn cầu của công ty. Một khía cạnh quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của Coats là xây dựng một doanh nghiệp cung cấp những giải pháp phần mềm sáng tạo cho khách hàng.

Lợi ích cho khách hàng của Coats nhận được là tiếp cận mô hình “cửa hàng một điểm đến” (one stop shop), một bộ giải pháp tốt nhất và các giải pháp tích hợp dưới thương hiệu mới Coats Digital.

Coats Digital hiện có mặt ở hơn 65 quốc gia, với hơn 5.000 khách hàng là các nhà bán lẻ, thương hiệu, công ty cung ứng và nhà sản xuất trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, Coats có mặt từ năm 1992 với một nhà máy sản xuất tại Hưng Yên - một trong những cơ sở sản xuất lớn nhất của Coats trên thế giới và một cơ sở sản xuất tại TP.HCM.

Coats là một trong những công ty nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam dưới liên doanh mang tên Coats Phong Phú. Thị trường Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh toàn cầu của Coats. Đây cũng là trung tâm lớn của Đông Nam Á cho nguồn cung ứng dệt may toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coats Digital - Giải pháp công nghệ mới cho ngành may mặc và giày dép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO