Apple trình làng iPhone 6S và iPhone 6S Plus

P.V| 10/09/2015 02:20

Apple vừa cho ra mắt bộ đôi sản phẩm iPhone 6S, iPhone 6S Plus cùng nhiều sản phẩm mới đang được hàng triệu tín đồ công nghệ chờ đợi: iPad Pro, iPad mini 4 và Apple TV thế hệ mới.

Apple trình làng iPhone 6S và iPhone 6S Plus

Bộ đôi sản phẩm được hàng triệu người chờ đợi iPhone 6S và iPhone 6S Plus không có nhiều khác biệt đột phá về mặt thiết kế, trong khi iPad Pro của Apple lại gây ấn tượng mạnh với màn hình lớn đến 12,9 inch.

iPhone 6S và 6S Plus ra mắt với kiểu dáng không khác biệt nhiều so với thế hệ trước. Một trong những điểm mới của sản phẩm lần này là có thêm màu vàng hồng (Rose Gold) và sử dụng hợp kim nhôm hoàn toàn mới.

Bộ đôi sản phẩm mới trang bị công nghệ 3D Touch cho phép cảm nhận chính xác lực bấm mạnh hoặc nhẹ, sử dụng chip A9 (nhanh hơn 70% so với chip A8), camera iSight với độ phân giải 12 megapixel, camera trước có độ phân giải 5 megapixel. Camera trên iPhone mới có thể quay video 4K - tính năng lần đầu xuất hiện trên sản phẩm của Apple.

iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ bán ra từ ngày 25/9 tới tại 120 quốc gia, vùng lãnh thổ và 400 nhà mạng. iOS 9 sẽ cho tải về từ ngày 16/9.

Giá bán của iPhone mới tại thị trường Mỹ với gói hợp đồng nhà mạng 2 năm

Apple cũng ra mắt Apple TV thế hệ mới với giao diện vẫn dựa trên nền tảng gốc trước đó nhưng hiện đại hơn. Hệ điều hành trên Apple TV được xây dựng dựa trên iOS và được gọi là tvOS.

Apple TV có chip A8, Bluetooth 4.0, điều khiển tích hợp cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, pin 3 tháng sạc một lần, sạc qua cổng lightning.

Apple TV chạy tvOS mới có giá 149 USD cho bản 32 GB và 199 USD cho bản 64 GB. Máy sẽ được bán ra vào cuối tháng 10.

Sản phẩm iPad Pro được Apple trình làng lần này có màn hình đến 12,9 inch. Phil Schiller - Phó giám đốc Apple cho biết, iPad Pro là thiết bị lớn nhất đang chạy hệ điều hành iOS. iPad Pro sử dụng chip xử lý A9X, nhanh hơn 1,8 lần và mạnh hơn về đồ họa 2 lần so với A8X.

Apple khẳng định máy nhanh hơn 80% máy tính được bán ra trong tháng 6 tháng qua và đồ họa mạnh hơn 90% các máy tính cá nhân. iPad Pro có ba lựa chọn màu sắc là xám, bạc và vàng.

Giá của iPad Pro từ 799 - 1.099 USD, bản thấp nhất có dung lượng 32 GB. Chỉ bản 128 GB mới có kết nối LTE. Bút Apple Pencil bán rời với giá 99 USD, bàn phím vật lý Smart Keyboard có giá 169 USD. Máy sẽ được bán ra từ tháng 11 tới.

Còn iPad Mini 4 của Apple thực chất sử dụng cấu hình của chiếc iPad Air 2 nhưng có màn hình nhỏ hơn 7,9 inch. Máy có giá từ 399 USD.

iPad Air 2 vẫn được Apple bán với giá như cũ, còn iPad Mini 2 vẫn được bán với giá giảm còn từ 269 USD.

>Apple mua công nghệ định vị trong nhà

>Smartphone mỏng nhất ra mắt

>ASUS ra mắt máy tính bảng Eee Pad Transformer

>Samsung ra mắt 2 mẫu điện thoại màn hình lớn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Apple trình làng iPhone 6S và iPhone 6S Plus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO