9 sản phẩm của Apple được mong đợi năm 2016

07/12/2015 06:39

Năm 2016, giới công nghệ chờ đợi những sản phẩm đột phá từ Apple.

9 sản phẩm của Apple được mong đợi năm 2016

iPhone 7, smartphone màn hình 4 inch mới, Apple Watch 2 hay bản nâng cấp cho dòng iPad là những thiết bị có thể được Apple phát hành trong năm sau.

Apple đã có một năm khá thành công khi tung ra loạt sản phẩm gây được nhiều chú ý trong làng công nghệ như MacBook 12 inch, iPad mới, đồng hồ thông minh đầu tiên, bộ đôi iPhone 6S hay Apple TV thế hệ tiếp theo. Sang năm 2016, người dùng chờ đợi công ty công nghệ Mỹ sẽ phát hành bản nâng cấp cho các thiết bị này với nhiều cải tiến đáng giá.

iPhone 7

iphone 7 doanhnhansaigon

Thế hệ smartphone tiếp theo của Apple có thể được phát hành với hai phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch. Tin đồn nói rằng, iPhone 7 sẽ mỏng hơn do loại bỏ giắc tai nghe, tích hợp chung vào cổng Lightning. Ngoài ra, model mới được chờ đợi có khả năng chống nước.

iPhone 4 inch

iphne 4 inch doanhnhansaigon

Thông tin về bản nâng cấp cho mẫu iPhone 5C đã xuất hiện từ sớm, tuy nhiên có thể đầu năm nay sản phẩm này sẽ lên kệ. iPhone màn hình 4 inch mới được hình dung có ngoại hình giống iPod Touch với bộ vỏ kim loại nhiều màu. Máy tích hợp cảm biến vân tay và Apple Pay, phần cứng tương đương iPhone 6, song không có 3D Touch như iPhone 6S.

iOS 10

ios 10 doanhnhansiagon

Hệ điều hành cho các thiết bị di động được Apple cập nhât hàng năm, do đó cùng với sự xuất hiện của iPhone 7 sẽ là iOS 10. Phiên bản mới được chờ đợi tối ưu hóa thời lượng pin hơn nữa, nâng cao độ mượt mà. CEO của Apple còn tiết lộ rằng, hãng đang xem xét việc cho phép người dùng xóa các ứng dụng cài sẵn, điều này có thể bắt đầu từ iOS 10.

Apple Watch 2

Apple wtach 2 doanhnhansaigon

Mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới có thể xuất hiện vào tháng 4/2016, đúng một năm sau khi Apple Watch đầu tiên trình làng. Tin đồn nói rằng, sản phẩm tiếp theo được tích hợp camera cho việc gọi FaceTime, cải tiến nhằm giúp Apple Watch bớt phụ thuộc vào iPhone, tuy nhiên thời lượng pin có thể không thay đổi.

iPad Air 3

ipad 3 doanhnhansaigon

Máy tính bảng của Apple đang giảm sức hút, do đó việc tung ra phiên bản mới là điều hãng sẽ làm. iPad Air 2 đã hoàn thiện khá tốt về hiệu năng, thiết kế mỏng nhẹ, thời lượng pin tốt, vì vậy iPad Air 3 cần sự đột phá hơn nếu muốn thúc đẩy doanh số. Người dùng có thể tưởng tượng về một thiết bị màn hình 9,7 inch có công nghệ 3D Touch, hay trang bị bút cảm ứng Apple Pencil?

iPad Pro mới

ipad pro new doanhnhansaigon

Mẫu tablet màn hình lớn của Apple mới phát hành với cấu hình mạnh mẽ và bản nâng cấp cho thiết bị năm 2016 có thể chỉ để hoàn tiện các tính năng. Trong khi đó, phần cứng trên model này sẽ không khác biệt đáng kể so với thế hệ đầu tiên.

MacBook Air thiết kế mới

Trang Economic Daily News cho biết, MacBook Air 2016 sẽ có ngoại hình mỏng hơn so với thiết kế truyền thống từ năm 2008. Điều này là hợp lý khi mà MacBook Pro hay MacBook 12 inch đời mới đều rất di động. MacBook Air thế hệ tiếp theo có thể phát hành với ba cỡ màn hình là 11, 13 và 15 inch.

MacBook 12 inch mới

macbook air doanhnhansaigon

Năm 2015 là lần đầu Apple phát hành MacBook thiết kế siêu mỏng nhẹ với duy nhất kích cỡ 12 inch. Bản nâng cấp cho model này có thể xuất hiện trong năm sau, tuy nhiên chỉ là cải tiến về cấu hình chứ ngoại hình không đổi. Không quá trông đợi vào một sản phẩm mỏng nhẹ như MacBook 12 inch có giá thấp, khả năng xử lý mạnh mẽ, song nó mang đến lựa chọn thời trang và tính di động cao.

Cập nhật OS X

Những năm gần đây, Apple hình thành chu kỳ nâng cấp hệ điều hành cho dòng máy tính của hãng. Vì thế, sự xuất hiện của bản OS X mới là điều hoàn toàn có thể trong năm 2016. Những cải tiến được mong chờ là hệ điều hành này tương tác tốt hơn với iOS, có thể bổ sung trợ lý giọng nói Siri.

>CEO Microsoft thẳng thừng chê Apple, Android

>Apple “mất giá” kỷ lục

>Apple sẽ chi 750 triệu USD để mua Waze?

>Apple mua công nghệ định vị trong nhà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9 sản phẩm của Apple được mong đợi năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO