Đời thường

Cộng đồng Bigo Live Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động xã hội

TM 18/09/2024 - 20:52

Bigo Live - Nền tảng phát hình trực tiếp (livestreaming) đã phối hợp với cộng đồng người dùng, tích cực tổ chức các hoạt động xã hội trong tháng 9. Đây là các sáng kiến nhằm đóng góp cho xã hội, lan toả các giá trị tốt đẹp, và cũng là dịp để gắn kết thành viên trong cộng đồng.

Theo đó, Bigo Live cùng với tập thể các thành viên của Gia tộc huyền thoại và Gia tộc C&T - hai Gia tộc được nhiều người theo dõi trên nền tảng, đã triển khai đến huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang vào ngày 12/9 để tham gia hỗ trợ các hoạt động cứu hộ và phân phối nguồn cung cấp thiết yếu.

bigo-lie.jpg

Một số hoạt động cứu trợ bao gồm: Phân phối nhu yếu phẩm cứu trợ: Cung cấp thực phẩm, nước uống, quần áo và các nhu yếu phẩm khác cho nạn nhân thiên tai.Cứu hộ và dọn dẹp: Hỗ trợ các nỗ lực cứu hộ, dọn dẹp những tàn dư và khôi phục cơ sở hạ tầng bị hư hỏng. Đóng góp cho Hội Chữ thập đỏ địa phương: Đóng góp khoảng 1.000 USD để hỗ trợ các hoạt động nhân đạo.

Cũng trong tháng 9, nhân dịp Tết Trung thu, Bigo Live và hơn 10 broadcaster Việt Nam đã đến thăm, tặng bánh trung thu, trò chuyện và tham gia các hoạt động sôi động với các cụ già tại Mái ấm Diệu Pháp, TP.HCM giúp các cụ không cảm thấy cô đơn trong viện dưỡng lão. Các broadcaster cũng đã giúp đỡ dọn dẹp, trang trí lại mái ấm nhân dịp Tết đoàn viên này.

bi(1).jpg

Ra mắt từ năm 2016, Bigo Live thường xuyên tổ chức các hoạt động tiếp cận cộng đồng địa phương, bao gồm các hoạt động gây quỹ, chiến dịch nâng cao nhận thức và các chiến dịch quyên góp cùng với các broadcaster của mình để đóng góp cho cộng đồng địa phương Việt Nam.

Bigo Live hiện là một trong những doanh nghiệp đã đóng góp quan trọng vào nền kinh tế sáng tạo toàn cầu, với hơn 400 triệu người dùng tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tại Việt Nam, Bigo Live sở hữu một cộng đồng người dùng mạnh mẽ và đang không ngừng phát triển.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cộng đồng Bigo Live Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO