Trong nước

Công đoàn Viên chức TP.HCM và Công đoàn cơ sở chia sẻ yêu thương cùng bà còn vùng bão lũ phía Bắc

Bích Ly 18/09/2024 - 17:08

Từ ngày 12-17/9, Công đoàn Viên chức TP.HCM và các công đoàn cơ sở trực thuộc (Ban Dân vận, Sở Xây dựng, Học viện Cán bộ, Cơ quan Thành Đoàn, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật, Cục Quản lý thị trường… ) tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với bà con vùng bão lũ phía Bắc.

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã tích cực tham gia đóng góp hơn 3 tỷ đồng để hỗ trợ bà con chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ và ngập lụt. Bên cạnh số tiền quyên góp, còn có các món quà và vật phẩm trị giá hơn 50 triệu đồng được huy động đóng gớp, thể hiện tinh thần đoàn kết và sẻ chia của cộng đồng trong những thời điểm khó khăn.

h1.jpg
Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM đóng góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ

Nhân dịp này, Công đoàn Viên chức TP.HCM cũng đã trao tặng 500kg trái cây sấy, với tổng giá trị 20 triệu đồng. Đây là phần quà do Công ty Vinagrin Import Co., LTD tài trợ, nhằm hỗ trợ và động viên người dân tại tỉnh Bắc Giang, nơi đang phải đối mặt với nhiều khó khăn do thiên tai gây ra.

h2.jpg
Thành Đoàn TP.HCM đóng góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ

Theo đại diện Công ty, những phần quà này không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn thể hiện tình cảm và sự chung tay của cộng đồng đối với các nạn nhân của bão lũ, nhằm giúp bà con có thêm động lực vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

h3.jpg
Ban Nội chính Thành ủy TP.HCM

Bão số 3 (Yagi) đã đổ bộ vào các tỉnh phía Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Các khu vực bị ảnh hưởng không chỉ đối mặt với tình trạng ngập lụt, mà còn chứng kiến nhiều hư hỏng nghiêm trọng về hạ tầng giao thông, trường học và các công trình công cộng. Hàng ngàn người dân rơi vào hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ khẩn cấp.

h4.jpg
Sở Xây dựng TP.HCM

Với tinh thần tương thân tương ái của miền Nam hướng về miền Bắc với mong muốn san sẻ những khó khăn, mang lại chút ấm áp và yêu thương cho những người đang gặp hoạn nạn. Hành động này không chỉ là sự hỗ trợ vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần vô giá, đúng với tinh thần "Một miếng khi đói bằng một gói khi no", giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn, phục hồi cuộc sống sau cơn bão số 3.

Nổi bật
Đọc nhiều
Công đoàn Viên chức TP.HCM và Công đoàn cơ sở chia sẻ yêu thương cùng bà còn vùng bão lũ phía Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO