Sản phẩm mới

Colgate ra mắt kem đánh răng Colgate optic white purple

TM 23/03/2024 19:06

Colgate ra mắt kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate optic white purple, giúp trung hoà sắc vàng trên răng chỉ sau một lần sử dụng.

Kem đánh răng Colgate optic white purple chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.

kv-san-pham.jpg

Bà Laura Vogel - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao Lĩnh vực Chăm sóc răng miệng, Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Colgate - Palmolive chia sẻ: "Làm sạch răng là một trong những bước cơ bản nhất trong việc duy trì thói quen chăm sóc răng miệng. Nhưng nhiều người quên rằng, bên cạnh việc làm sạch, giữ cho răng đẹp cũng là một điều quan trọng. Tại Colgate, chúng tôi muốn tạo điều kiện cho mọi người chủ động chăm sóc sức khỏe răng miệng và giúp họ mở khóa sự tự tin cùng một nụ cười rạng rỡ. Chính vì vậy, sự ra mắt của Kem đánh răng Colgate optic white purple đánh dấu một bước tiến lớn của chúng tôi trong việc nâng tầm khái niệm "chăm sóc răng miệng" thành "chăm sóc răng miệng khỏe đẹp" và cung cấp một giải pháp trung hoà sắc tố vàng trên răng tức thì, mọi lúc mọi nơi".

Kem đánh răng Colgate optic white lurple, mang đến một nụ cười rạng rỡ. Công thức mới chứa hoạt chất Core shell silica và High clean silica, loại bỏ vết ố vàng một cách hiệu quả và làm bề mặt răng sáng bóng nhẹ nhàng, giúp răng trắng hơn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Colgate ra mắt kem đánh răng Colgate optic white purple
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO