Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Colgate
Colgate ra mắt kem đánh răng Colgate optic white purple
Colgate ra mắt kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate optic white purple, giúp trung hoà sắc vàng trên răng chỉ sau một lần sử dụng.
Sản phẩm mới
Chương trình giáo dục nha học đường giai đoạn 2021-2025
Do Công ty Colgate Palmolive Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo Dục & Đào Tạo tổ chức lễ tổng kết chương trình giáo dục Nha học đường “Nụ cười rạng rỡ, tương lai tươi sáng” giai đoạn 2012-2020 và ký kết chương trình giáo dục Nha học đường giai đoạn 2021 -2025, phát động cuộc thi “Hãy vẽ về tương lai cùng với những nụ cười rạng rỡ” dành cho học sinh tiểu học tại 12 tỉnh/thành phố trên cả nước.
“Nụ cười thắp sáng ước mơ" 2018
Là chương trình học bổng do Công ty TNHH Colgate-Palmolive (Việt Nam) khởi động.
Bí quyết giúp P&G lật ngược thế cờ trước Colgate
Trước nguy cơ bị mất hoàn toàn thị phần vào tay Colgate, sếp P&G đã sử dụng một câu hỏi dài đúng 3 chữ là "How might we" để giải quyết khó khăn này.
Slogan - sức mạnh của marketing
Slogan là một phần không thể thiếu của hoạt động marketing. Một slogan hay, ý nghĩa phải truyền đạt được thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thậm chí cả chế độ hậu mãi đến với khách hàng.
Colgate tài trợ Ngày hội “Đạt mục tiêu không sâu răng”
Nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng sức khỏe răng miệng năm 2011” diễn ra từ ngày 15/8 đến 15/9/2011, Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y dược TP.HCM phối hợp với Colgate đã tổ chức ngày hội “Đạt mục tiêu không sâu răng” tại Công viên Lê Văn Tám TP.HCM.
Colgate-Palmolive VN khánh thành nhà máy sản xuất bàn chải đánh răng
Nhà máy mới hiện đang cung ứng nhiều nhãn hiệu phổ biến toàn cầu như Extra Clean, Zigzag Plus và Twister Fresh cho 35 quốc gia.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO