Colgate tài trợ Ngày hội “Đạt mục tiêu không sâu răng”

P.V| 30/08/2011 06:45

Nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng sức khỏe răng miệng năm 2011” diễn ra từ ngày 15/8 đến 15/9/2011, Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y dược TP.HCM phối hợp với Colgate đã tổ chức ngày hội “Đạt mục tiêu không sâu răng” tại Công viên Lê Văn Tám TP.HCM.

Colgate tài trợ Ngày hội “Đạt mục tiêu không sâu răng”

Nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng sức khỏe răng miệng năm 2011” diễn ra từ ngày 15/8 đến 15/9/2011, Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y dược TP.HCM phối hợp với Colgate (nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe của Công ty TNHH Colgate-Pamolive Việt Nam) đã tổ chức ngày hội “Đạt mục tiêu không sâu răng” tại Công viên Lê Văn Tám TP.HCM.

Đây là lần đầu tiên Ngày hội chăm sóc sức khỏe răng miệng được tổ chức song hành cùng Tháng sức khỏe răng miệng nhằm mang đến cho các gia đình tại TP.HCM cơ hội vui chơi, khám phá và tư vấn răng miệng miễn phí. NGoài ra, các bé và gia đình còn được tham gia các trò chơi bổ ích như: Họa sĩ tương lai, Bé đi shopping, ASi chải răng nhanh và đúng, Thế giới trò chơi vi tính...và thưởng thức các chương trình ca múa nhạc, xiếc thú, ảo thậut, kịch rối vui nhộn...

Với mục tiêu góp phần cải thiện sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, Tháng Sức khỏe răng miệng đã được thực hiện suốt 11 năm qua với sự hợp tác của Colgate cùng Hội Răng hàm Mặt Việt Nam, Bệnh viện Răng hàm Mặt Trung Ương, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM, khoa Răng Hàm mặt thuộc các Trường Đại học...và đã thực hiện tại các tỉnh thành gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng...và một số trường tiểu học và các Khu Công nghiệp các tỉnh thành phía Nam.

Đồng hành với Tháng Sức khỏe răng miệng, bạn đọc có nhu cầu liên hệ tổng đài 1800-599969 (miễn phí cuộc gọi đến) để được tư vấn và cung cấp địa chỉ phòng khám nha khoa miễn phí gần nhất.

Một số hình ảnh về ngày hội “Đạt mục tiêu không sâu răng” tại Công viên Lê Văn Tám TP.HCM

[ALBUM:1515]


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Colgate tài trợ Ngày hội “Đạt mục tiêu không sâu răng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO