Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Kem đánh răng
Colgate ra mắt kem đánh răng Colgate optic white purple
Colgate ra mắt kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate optic white purple, giúp trung hoà sắc vàng trên răng chỉ sau một lần sử dụng.
Sản phẩm mới
Hồi sinh thương hiệu vang bóng một thời
Nhiều người tiêu dùng của thế hệ trước vẫn dành sự tin yêu cho những thương hiệu nhiều chục năm gắn liền với tuổi thơ và sự trưởng thành của họ như xà bông Cô Ba, cao Sao Vàng, kem đánh răng Dạ Lan... Làm thế nào để hồi phục lại thương hiệu "vang bóng một thời" đó?
Chuyện về ống kem đánh răng
Được đánh răng mỗi ngày với kem đánh răng là việc bình thường đến mức hiển nhiên, nhưng đó là một việc để lại rất nhiều kỷ niệm đối với tôi - một đứa trẻ lên 5 tuổi của 30 năm về trước sống tại một vùng ven biển Gò Công.
Những hiểu lầm về "thói quen tốt" gây tổn hại sức khỏe
Những thói quen này sẽ khiến sức khỏe bạn gặp rắc rối thay vì mang đến cuộc sống lành mạnh như bạn vẫn tưởng
Người Venezuela bay sang Mỹ mua... giấy vệ sinh
Cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng tại quốc gia Nam Mỹ này đang dần biến thành khủng hoảng nhân đạo.
Đừng để cơ thể thừa hoặc thiếu fluor
Hiện nay đã có khá nhiều nguồn cung cấp fluor như kem đánh răng, nước súc miệng, gel thơm miệng,... nên chúng ta không cần nhiều fluor trong nước uống như trước để tránh sâu răng nữa.
Tái sinh những thương hiệu "vang bóng một thời"
Sau thời gian vắng bóng, các thương hiệu từng được ưa chuộng một thời như kem đánh răng Dạ Lan, Hynos, xà bông Cô Ba, bia Trúc Bạch... lần lượt quay trở lại thị trường.
Thị trường kem đánh răng: 90 bóp 10
Thị phần kem đánh răng của Colgate palmolive (colgate) trên toàn thế giới chiếm 45%, Unilever 9%, P&G 15%...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO