Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Kem đánh răng
Colgate ra mắt kem đánh răng Colgate optic white purple
Colgate ra mắt kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate optic white purple, giúp trung hoà sắc vàng trên răng chỉ sau một lần sử dụng.
Chuyển động doanh nghiệp
Hồi sinh thương hiệu vang bóng một thời
Nhiều người tiêu dùng của thế hệ trước vẫn dành sự tin yêu cho những thương hiệu nhiều chục năm gắn liền với tuổi thơ và sự trưởng thành của họ như xà bông Cô Ba, cao Sao Vàng, kem đánh răng Dạ Lan... Làm thế nào để hồi phục lại thương hiệu "vang bóng một thời" đó?
Chuyện về ống kem đánh răng
Được đánh răng mỗi ngày với kem đánh răng là việc bình thường đến mức hiển nhiên, nhưng đó là một việc để lại rất nhiều kỷ niệm đối với tôi - một đứa trẻ lên 5 tuổi của 30 năm về trước sống tại một vùng ven biển Gò Công.
Những hiểu lầm về "thói quen tốt" gây tổn hại sức khỏe
Những thói quen này sẽ khiến sức khỏe bạn gặp rắc rối thay vì mang đến cuộc sống lành mạnh như bạn vẫn tưởng
Người Venezuela bay sang Mỹ mua... giấy vệ sinh
Cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng tại quốc gia Nam Mỹ này đang dần biến thành khủng hoảng nhân đạo.
Đừng để cơ thể thừa hoặc thiếu fluor
Hiện nay đã có khá nhiều nguồn cung cấp fluor như kem đánh răng, nước súc miệng, gel thơm miệng,... nên chúng ta không cần nhiều fluor trong nước uống như trước để tránh sâu răng nữa.
Tái sinh những thương hiệu "vang bóng một thời"
Sau thời gian vắng bóng, các thương hiệu từng được ưa chuộng một thời như kem đánh răng Dạ Lan, Hynos, xà bông Cô Ba, bia Trúc Bạch... lần lượt quay trở lại thị trường.
Thị trường kem đánh răng: 90 bóp 10
Thị phần kem đánh răng của Colgate palmolive (colgate) trên toàn thế giới chiếm 45%, Unilever 9%, P&G 15%...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO