Sự kiện

Co.opmart, Co.opXtra giới thiệu các thương hiệu Việt được ưa thích

H.Ng 06/10/2023 14:19

Trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu hội tụ siêu sale” đang diễn ra tại 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.oponline, đơn vị tiếp tục dành những ưu tiên đặc biệt cho các thương hiệu sản xuất tại Việt Nam.

co.jpeg

Theo đó, hơn 500 sản phẩm là thương hiệu Việt Nam được khách hàng ưa chuộng nhất thời gian qua (căn cứ theo sản lượng và doanh số bán) như: sữa tươi TH True milk, nước mắm Phú Quốc, mì ăn liền Vifon, bánh quy Cosy, dầu ăn Simply, dầu ăn Tường An, dầu thực vật Cái Lân, đường Biên Hòa, sữa lúa mạch Milo, nước yến Thiên Hoàng, nước giặt OMO, nước xả Comfort, thương hiệu Co.op (Select, Happy, Finest)… được trưng bày ở những vị trí đẹp mắt của siêu thị và được khuyến mãi đến 50% trong thời gian nói trên.

Co.opmart, Co.opXtra cũng giảm giá 50 mặt hàng gia vị, thực phẩm khô… nhập khẩu từ các nước trên thế giới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các mặt hàng này giảm giá từ 10-30%.

co2.jpg

Hàng thực phẩm tươi sống luân phiên giảm 15-25%. Khách hàng còn được tham dự chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” với giá ưu đãi tốt khi mua các sản phẩm công nghệ, hoá phẩm và đồ dùng thứ 2, 4, 6… cùng loại với giá chỉ 0 đồng.

Khách hàng còn được mua hàng “Giá sốc giảm tận gốc” với mức giảm giá từ 20-50 cho các sản phẩm giặt giũ, tẩy rửa, vệ sinh cá nhân, thời trang và đồ dùng gia đình.

Vào các ngày 6, 7, 8/10, khách hàng được “Siêu. Tưu đãi”. Với hóa đơn mua hàng trên 300.000 đồng, khách hàng được mua các sản phẩm với mức giảm giá cực tốt.

Nổi bật
Đọc nhiều
Co.opmart, Co.opXtra giới thiệu các thương hiệu Việt được ưa thích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO