Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT mới

09/04/2019 02:42

Tập đoàn Clermont (Clermont Group), Singapore vừa bổ nhiệm bà Vũ Thùy Anh vào vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị (CT HĐQT) của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT mới

 Việc bổ nhiệm bà Vũ Thùy Anh, thạc sỹ người Việt tốt nghiệp Đại học Oxford, nhấn mạnh sự cam kết đồng hành lâu dài của Tập đoàn Clermont với Tập đoàn Hoàn Mỹ trong sứ mệnh đưa tập đoàn y khoa này trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý cho người dân Việt Nam.

Bên cạnh vai trò CT HĐQT, bà Vũ Thùy Anh còn là Giám đốc điều hành của Tập đoàn Clermont tại Việt Nam, giám sát tất cả các khoản đầu tư quốc gia và theo dõi các khoản đầu tư vào người dân địa phương và các doanh nghiệp trên toàn khu vực.

Trước khi gia nhập Tập đoàn Clermont, bà Vũ Thùy Anh phụ trách mảng kinh doanh cho Tập đoàn đa quốc gia Trafigura tại các thị trường thuộc tiểu vùng MeKong, bà đã xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển, các hoạt động trong khu vực và dẫn dắt hoạt động thâm nhập thị trường của tập đoàn tại Việt Nam. Trước đó, bà đã làm việc tại các vị trí cấp cao tại Bộ phận đầu tư thị trường vốn toàn cầu của Ngân hàng HSBC tại New York lẫn London và tập trung vào các thị trường mới nổi. Bà Vũ Thùy Anh là người kế nhiệm ông Martin Robinson, cựu  CTHĐQT, người đã  đã cống hiến  hết mình cho Hoàn Mỹ trong  nhiệm kỳ sáu năm  qua.

Hoàn Mỹ là Tập đoàn y tế tư nhân gồm 15 bệnh viện và 6 phòng khám trải dài từ Bắc Trung Bộ tới miền Tây Nam Bộ.Với qui mô hơn 3.407 giường bệnh cùng đội ngũ 879 bác sĩ, 5.283 điều dưỡng và nhân viên hỗ trợ giàu kinh nghiệm, tận tâm, hệ thống bệnh viện và phòng khám của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận khám, chữa bệnh cho hơn 3.7 triệu lượt bệnh nhân  mỗi năm, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị kỹ thuật cao cho đa chuyên khoa như: tim mạch, tiêu hóa-gan-mật, sản nhi, cơ xương khớp, nhãn khoa…

Trong năm 2018, Hoàn Mỹ đã chào đón Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc (Bình Dương) và Bệnh viện Mắt Quốc Tế Hoàn Mỹ trở thành hai thành viên mới của tập đoàn, khai trương khu C bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng; chuyển cơ sở phòng khám Vạn Phúc 2 ở Bình Dương sang một địa chỉ mới khang trang, rộng rãi hơn. Hoàn Mỹ cũng đã 3 lần liên tiếp đạt giải giải Bệnh viện của năm của tổ chức Frost & Sullivan, đồng thời liên tiếp đạt 2 giải thưởng danh giá khác trong hội nghị Hospital Management Asia 2018. Năm 2018 cũng đánh dấu lần đầu tiên Hoàn Mỹ lọt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO