Nhựa Minh Hùng ký hợp tác với Tập đoàn Lubrizol cung cấp vật liệu và sản xuất ống nhựa CPVC

26/04/2019 04:07

Công ty CP Nhựa Minh Hùng vừa ký kết hợp tác cung cấp nguyên vật liệu và sản xuất ống nhựa CPVC với Tập đoàn Lubrizol ( Mỹ)

Nhựa Minh Hùng ký hợp tác với Tập đoàn Lubrizol cung cấp vật liệu và sản xuất ống nhựa CPVC

Nhựa Minh Hùng là đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm CPVC về thị trường trong nước , mang đến cho người tiêu dùng Việt các loại ống nhựa tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho nguồn nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy và giải quyết yêu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp, bệnh viện (những nơi có chất thải đa phần là các hoá chất độc hại).

CPVC là một loại nhựa nhiệt dẻo được sản xuất bằng cách clo hoá nhựa polyvinyl clorua (PVC) dưới tác động của bức xạ nhiệt độ đẩy hàm lượng Clo lên mức 67%. Do đó, nó sẽ được thừa hưởng những tính năng từ nhựa PVC và đồng thời còn có những tính năng nổi trội hơn hẳn so với đàn anh của mình. Vật liệu CPVC lần đầu tiên được thương mại hoá vào đầu những năm 1960 và từ đó đã khẳng định được nó là loại nhựa kĩ thuật siêu việt được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực với hàng loạt ưu điểm vượt bậc:

Dẫn nước nóng – lạnh (từ 5oC – 95oC), nước uống được, do đó hàm lượng Clo cao nên ống có khả năng sát khuẩn, đã được NSF chứng nhận là an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và nước uống (NSF là một tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận do WHO đứng đầu). Có vùng áp suất làm việc lên tới 27bar, áp suất phá nổ lên đến 160bar mà hiện nay không có một loại ống nhựa nào trên thị trường Việt Nam có thể đáp ứng được. 

Có khả năng chịu tác động của môi trường khắc nghiệt xứ nhiệt đới, tia UV rất tốt không giống như PPR sau một thời gian sẽ bị lão hoá. Đặc biệt tốt khi làm hệ thống dẫn , bazơ, muối… Không cháy và không duy trì sự cháy. Với tính chất mỏng, nhẹ hơn ống Kim loại, PPR, CPVC dễ dàng lắp đặt và thi công vì chỉ cần kết nối với nhau bằng keo dán (không cần đến thiết bị hàn ống như PPR), tiết kiệm thời gian, năng lượng, nhân công. Có tuổi thọ lên đến hơn 50 năm. CPVC là giải pháp ống nhựa tiên tiến an toàn hơn cho sức khỏe người sử dụng, hệ thống phòng cháy chữa cháy và giải quyết vấn đề ống dẫn hóa chất vốn nan giải đối với một số ngành công nghiệp của nước ta. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhựa Minh Hùng ký hợp tác với Tập đoàn Lubrizol cung cấp vật liệu và sản xuất ống nhựa CPVC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO