Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” lần thứ 11

09/04/2019 04:56

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam  vừa được vinh danh “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất”. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam  nhận giải thưởng này.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” lần thứ 11

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư Nhật Bản, sau 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tại Việt Nam với doanh thu khai thác mới năm 2018 đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017,giữ vững vị trí thứ ba về mạng lưới kinh doanh với hơn 280 văn phòng phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.350 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Kế thừa triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dai-ichi Life - “Tốt nhất hơn lớn nhất”, cộng với tiềm lực tài chính vững mạnh, với mức vốn đầu tư dồi dào là một trong những thế mạnh khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường của Dai-ichi Life Việt Nam. Cuối năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã  tăng vốn thứ tám lên gần 7.700  tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh và trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng mở rộng và đa dạng hóa hệ thống phân phối, đặc biệt ở mô hình Bancassurance, liên tiếp ký kết hợp tác độc quyền dài hạn với các đối tác uy tín như Sacombank, SHB, HDBank, VNPost, LienVietPostBank...Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được trao giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 Năm 2019 là năm “Kết nối yêu thương” do công ty phát động  thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” lần thứ 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO