Trò chuyện doanh nhân

CMO Techcombank: Chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi vận động viên

Bích Ngọc 06/12/2023 10:00

Trước thềm giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6 chính thức ngày 10/12, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã có cuộc trao đổi với bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank về sự gắn kết thương hiệu ngân hàng cùng Giải chạy được xem là lớn nhất trong lịch sử Việt Nam.

* Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6 đã "cháy vé" với hơn 15.000 vận động viên đăng ký tham dự, theo bà đâu là những điểm thu hút giải chạy?

- Phong trào chạy bộ ngày càng phổ biến ở Việt Nam, cả nước hiện có 36 giải chạy xuyên suốt cả năm. Đây là một điều kiện thuận lợi cho những người yêu thích bộ môn chạy bộ nói riêng và những người yêu thể thao nói chung, có “rộng đất dụng võ”, thỏa đam mê của mình. Điều này cũng cho thấy, phong trào thể thao sống khỏe tích cực đã lan rộng và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng.

Trong bối cảnh có nhiều lựa chọn nhưng giải chạy do Techcombank đồng hành cùng TP.HCM vẫn giữ được sức hút, là một điều đáng mừng. Ngoài các tiêu chuẩn quốc tế được giám sát thực hiện một cách nghiêm túc, chúng tôi rất chú trọng đến những trải nghiệm của vận động viên và người tham gia. Từ các vận động viên chuyên nghiệp quốc tế tham gia tranh tài cho đến những cá nhân tham gia phong trào, đều có những cảm nhận riêng và ban tổ chức muốn hơn 15.000 vận động viên đều có những trải nghiệm tốt nhất.

ms-diem-tu(1).jpg

Chúng tôi mong muốn khách hàng có cảm giác “được trở về nhà”, được là chính mình khi đến với giải chạy và sự đồng hành của Techcombank, không chỉ qua việc trải nghiệm các sản phẩm - dịch vụ được “đo ni đóng giày”, mà còn là sống khỏe cùng các hoạt động kiến tạo lối sống vượt trội.

Với cung đường chạy qua các điểm di tích văn hóa lịch sử ý nghĩa của TP.HCM, một lần nữa, chúng tôi đang cùng cộng đồng phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp và cùng lan tỏa tinh thần sống khỏe, bước chạy vì một Việt Nam vượt trội.

Sự chờ đón, đánh giá cao của cộng đồng cũng chính là nguồn động lực lớn cho Techcombank cũng như ban tổ chức nỗ lực hơn để giải chạy ngày càng tốt hơn, xứng tầm và hướng đến một trong những giải chạy biểu tượng của khu vực.

* Bản thân là người đam mê chạy bộ, cảm xúc của bà khi phong trào chạy bộ ngày càng lan tỏa tích cực?

- Với tôi, chạy bộ mang nhiều ý nghĩa. Đó không chỉ là đam mê mà còn trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Điều này cũng là một trong những cơ duyên tôi "sống" cùng thương hiệu Techcombank.

hinh-giai-2022.jpg

Như bạn biết, “gu” của Techcombank là những khách hàng có cá tính, tự tin, tự chủ. Nên cách làm thương hiệu mà Techcombank hướng đến là xây dựng cộng đồng sống khỏe, lành mạnh. Để làm được điều đó, chạy bộ là một môn thể thao rất dễ để bắt đầu cho tất cả mọi người, và có thể tập luyện hàng ngày, đồng thời tạo được hiệu ứng đám đông rất tốt. Hơn hết, nó truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người chạy trong nỗ lực chinh phục thử thách, vượt qua chính mình.

Khi phong trào chạy bộ ngày càng phát triển, tôi tin rằng nhiều người cũng đã tìm thấy niềm cảm hứng mạnh mẽ như tôi.

Bởi cuộc sống dường như với chúng ta chính là đường chạy marathon, mà chúng ta không thể chạy nước rút vội vã về đích. Nó đòi hỏi sự kiên trì, nghị lực và ý chí bền bỉ, cùng tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” để chinh phục từng cung đường, từng bước nâng dần cự ly chạy: 5km - 10km - 21km - 42km... Mô tả này có sự đồng điệu khi được nhìn qua góc độ của câu chuyện thành công với những nốt thăng, trầm nối tiếp trên con đường chinh phục mục tiêu.

* Giải marathon mùa thứ 6 cũng là năm Techcombank kỷ niệm 30 năm thành lập, bà có thể "bật mí' những hoạt động Techcombank tiếp tục lan tỏa “bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”?

- Techcombank muốn đem câu chuyện của chạy bộ để thôi thúc cộng đồng đến một triết lý sống: Để ngày một khẳng định sự tự tin và tự chủ, thử thách lớn nhất mà bạn cần chinh phục chính là nỗ lực vượt lên chính mình, vượt qua những giới hạn của bản thân và trở nên “vượt trội hơn mỗi ngày”. Đó chính là thông điệp mà câu chuyện thương hiệu Techcombank hướng đến.

ms-tu-2(1).jpg
Bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank

Đồng hành cùng cộng đồng sống khỏe cũng như thực thi các trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, hướng đến cộng đồng mà Techcombank đã kiên định thực thi nhiều năm qua.

Và đó cũng là lý do mà Techcombank kiên định thực hiện các Giải chạy Marathon Techcombank, qua đó gieo câu chuyện vào lòng người, kết nối và không ngừng tạo ra những vòng lan tỏa mới ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, từ đó kiến tạo cộng đồng sống vượt trội.

Không chỉ dừng lại ở việc đồng hành chiến lược cùng Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank hay giải Hà Nội Marathon Techcombank, chúng tôi thực hiện thường xuyên các chương trình khuyến khích cộng đồng cùng rèn luyện tinh thần thể thao, ý chí vượt trội hơn mỗi ngày.

Từ nội bộ với hơn 13.000 nhân sự của Techcombank, tinh thần thể thao tích cực từ marathon đã trở thành một phần trong văn hóa tổ chức của chúng tôi. Từ các chương trình thi đua nội bộ toàn hàng cho đến từng Techcomer đều sống với ADN của tinh thần thể thao, sự kết nối "vượt trội cùng nhau". Đó cũng là hành trình 30 năm mà nhiều thế hệ Techcomer cùng nhau xây dựng.

Nhân dip này sẽ có 30 người nổi tiếng và kols tham gia cùng Techcombank để lan tỏa tinh thần sống khỏe, bước chạy vì một Việt Nam vượt trội.

Nhiều hoạt động trên mạng xã hội của Techcombank cũng sẽ cùng cộng đồng làm nóng thêm không khí chuẩn bị cho Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6.

Các hoạt động của Techcombank tại làng Marathon và trên đường chạy từ ngày 8-10/12 tiếp tục sẽ tạo điều kiện và truyền cảm hứng tốt nhất đến mỗi vận động viên, người yêu thể thao.

xuat-phat.jpg

* Điều gì bà muốn gửi gắm đến hơn 15.000 vận động viên đang chuẩn bị chờ giờ xuất phát?

Khi bạn chạm chân đến bộ môn chạy bộ, bạn đã bắt đầu với hành trình hiểu mình, làm mới mình và luôn nỗ lực để trở thành một phiên bản tốt hơn.

Dù bạn ở cự ly nào thì những cố gắng của bạn đều đáng trân trọng. Hãy chuẩn bị những điều tốt nhất cho hành trình của mình. Tôi luôn hy vọng bên bạn ở vạch xuất phát, cũng như vượt qua chính mình để cùng chờ đón nhau ở vạch đích thành tựu, khi mỗi người chúng ta đã nỗ lực để “ Vượt trội hơn mỗi ngày”.

* Xin cảm ơn bà về những chia sẻ này!

Nổi bật
Đọc nhiều
CMO Techcombank: Chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi vận động viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO