CMC bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu

Minh Anh| 19/05/2022 02:06

Chiều ngày 19/5, Tập đoàn Công nghệ CMC đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Ngọc Bình đảm nhiệm vị trí Hiệu trưởng Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu thuộc Tập đoàn CMC.

CMC bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu

Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CMC, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học MTCN Á Châu đã công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học MTCN Á Châu nhiệm kỳ 2022 - 2027

PGS.TS Nguyễn Ngọc Bình sinh năm 1959, tốt nghiệp Trường Đại học Tổng hợp Kishinev năm 1981, tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Công nghệ Toyohashi năm 1995, tốt nghiệp Tiến sĩ tại Đại học Osaka năm 1998.

Ông có những đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng các dự án hợp tác ở mảng CNTT giữa Việt Nam và Nhật Bản, trực tiếp tham gia nhiều hoạt động trao đổi học thuật và thúc đẩy quan hệ hợp tác đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu giữa hai nước. 

Trong nhiệm kỳ công tác mới, PGS.TS Ngọc Bình đặt ra mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là tiên phong ứng dụng công nghệ số trong đổi mới quản trị đại học và đổi mới chất lượng giảng dạy; nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, chất lượng đầu ra cho sinh viên; nâng cao các chỉ số về mức độ hài lòng của người học và nhà tuyển dụng trong tương lai. Đồng thời PGS.TS Ngọc Bình cũng tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ của Tập đoàn CMC, sự đồng hành của các trường đại học hàng đầu Việt Nam và tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường sẽ tạo ra môi trường hấp dẫn các nhà nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước đến làm việc, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy đối với phụ huynh và sinh viên.

Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu được đầu tư bởi Tập đoàn CMC sẽ phát triển theo hướng đại học đa ngành, đại học số, đặt mục tiêu nằm trong Top đầu thế giới về một số ngành khoa học, công nghệ mới vào năm 2043.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO