B2B monthly

Clean And Care: Đồng hành uy tín trong dịch vụ vệ sinh và bảo trì nội thất

Tâm An 31/10/2023 09:20

Clean And Care là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh, chăm sóc, và bảo trì nội thất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Clean And Care đã xây dựng uy tín và đội ngũ chuyên gia đầy kỹ năng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Clean And care am hiểu sâu rộng về nội thất và đồ da. Clean And Care áp dụng công nghệ phục hồi da tiên tiến từ Anh, cùng với các dung dịch và nguyên vật liệu nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Đức. Đây là một dịch vụ mới tại thị trường Việt Nam.

Clean And Care có đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn chuyên nghiệp. Không chỉ là những nhân viên tư vấn thông thường, mà còn là những chuyên gia kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc và tư vấn khách hàng một cách tận tâm nhất.

artboard-4.png

Clean And Care phục vụ hàng nghìn khách hàng với đa dạng sản phẩm dịch vụ như nội thất du thuyền, nội thất ô tô, sofa, bàn ghế ăn, giường ngủ, giày dép, túi xách, thắt lưng, và nhiều sản phẩm khác.

Clean And Care coi việc chăm sóc khách hàng và bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu. Chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi của Clean And Care là điều công ty tự hào. Clean And Care luôn tập trung vào chất lượng hơn là số lượng.

Ông Dương Quang Cảnh - Tổng giám đốc của Clean And Care cho biết: "Chúng tôi tự hào vì nghề chăm sóc nội thất da không chỉ giải quyết được sự khan hiếm của thị trường mà còn mang ý nghĩa tiết kiệm chi phí và bảo vệ động vật, bảo vệ môi trường. Việc sửa chữa các món đồ da không chỉ đáng giá về mặt vật chất mà còn về mặt tinh thần, bởi chúng ta luôn muốn gìn giữ những kí ức và kỷ niệm quý báu".

artboard-3.png

Ngoài mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo trì nội thất và mở rộng chi nhánh trên toàn quốc, Clean And Care còn cam kết dạy nghề miễn phí cho những người khuyết tật.

Công ty CP Clean And Care

Văn phòng: 172-174 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Xưởng: Phạm Đăng Giảng, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0777 190 109

Website: cleanandcare.vn

Email: info@cleanandcare.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Clean And Care: Đồng hành uy tín trong dịch vụ vệ sinh và bảo trì nội thất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO