Bất động sản

Masterise Homes triển lãm Nội thất châu Âu cho khách hàng trước thềm bàn giao dự án

Bích Ngọc 17/10/2023 10:00

Tại TP.HCM, Masterise Homes khai mạc Triển lãm Nội thất và Phong cách sống hàng hiệu “European Lifestyle Manifesto - Nghệ thuật sống đậm chất châu Âu” tại The Global City, diễn ra từ ngày 15-22/10. Đây là sự kiện về nội thất và phong cách sống đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam, thuộc chuỗi hoạt động nghệ thuật M.A.S (Master.Art.Space) được phát triển bởi Masterise Homes.

Tận dụng lợi thế từ các đối tác quốc tế như MODALE - Nhà phân phối nội thất hàng hiệu độc quyền tại Việt Nam và ELLE Decoration Vietnam - đơn vị truyền thông hàng đầu về kiến trúc và nội thất, Masterise Homes mang tới một không gian Triển lãm Nội thất - Nghệ thuật đẳng cấp, cùng với chuỗi hoạt động và trải nghiệm độc đáo: triển lãm nội thất hàng hiệu Dolce & Gabbana Casa (D&G Casa), ELIE SAAB Maison kết hợp nghệ thuật thị giác ấn tượng; chuỗi workshop và talkshow được dẫn dắt bởi các chuyên gia đến từ châu Âu. Đặc biệt, khi khách tham quan đều có cơ hội mua nội thất châu Âu ưu đãi lên đến 30%.

hinh-1.jpg
Triển lãm đang thu hút hàng trăm lượt khách tới The Global City tham quan mỗi ngày

“Chúng tôi rất vinh dự khi cùng đối tác MODALE tiên phong đưa Nội thất Hàng hiệu tới Việt Nam, mang đến các khách hàng của Masterise Homes đặc quyền nâng tầm không gian sống với những sản phẩm nội thất cao cấp và sang trọng nhất từ châu Âu, đặc biệt trong giai đoạn bàn giao loạt dự án", ông Linton Borthwick - Giám đốc Khối Dịch vụ Khách hàng, Masterise Homes chia sẻ tại sự kiện.

Cũng theo ông Linton Borthwick, đây cũng chính là giá trị cộng thêm mà Masterise Homes luôn cam kết, không chỉ giúp khách hàng sở hữu bất động sản chất lượng với giá trị gia tăng bền vững, mà còn tận hưởng không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Sự kết hợp giữa Nội thất hàng hiệu châu Âu và nghệ thuật thị giác ấn tượng

hinh-2.jpg
Triển lãm đang thu hút hàng trăm lượt khách tới The Global City tham quan mỗi ngày

Thương hiệu D&G và ELIE SAAB không còn xa lạ với giới thượng lưu Việt, nhưng các bộ sưu tập nội thất của hai thương hiệu này chưa từng xuất hiện tại Việt Nam dù đã trở thành trào lưu phong cách sống toàn cầu nhiều năm nay. Triển lãm European Lifestyle Manifesto đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên tại Việt Nam, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập từ hai thương hiệu này.

hinh-3.jpg
Chiếc ghế 'L'Infini' - tuyệt tác được kiến tạo bởi bậc thầy thời trang ELIE SAAB và nhà thiết kế nội thất hàng đầu người Ý Carlo Colombo

Kiến tạo không gian trưng bày ấn tượng là đội ngũ sáng tạo của ELLE Decoration cùng 4 nghệ sĩ, nhóm sáng tạo trẻ tại Việt Nam. Cảm hứng của nhóm nghệ sĩ đến từ kỹ nghệ tinh tuyển của những nghệ nhân châu Âu, thông qua nguồn cảm hứng như nghệ thuật tranh kính và nghệ thuật thủy tinh.

Sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và video tạo ra trải nghiệm trực quan ấn tượng, những tác phẩm táo bạo như những “cuộc dạo chơi rực rỡ” của ánh sáng và màu sắc, giúp nghệ thuật trở nên sống động và đưa văn hóa châu Âu đến với người Việt thông qua những lăng kính mới.

hinh-4.jpg
Nội thất trưng bày trong không gian của tác phẩm Splendid kết hợp giữa nhiếp ảnh gia Chiron Dương và Callimotion Studio, lấy kết hợp giữa nhiếp ảnh phơi sáng và công nghệ AI, nền nhạc đậm tinh thần thời trang đương đại của nghệ sĩ Thành Chu

Sau thời gian trưng bày tại “European Lifestyle Manifesto”, các tuyệt tác nội thất châu Âu này sẽ tiếp tục được trưng bày tại Flagship Showroom của MODALE. Với diện tích hơn 2.000m2, showroom của MODALE tọa lạc ngay bên trong The Global City Sales Gallery và chính thức khai trương từ ngày 15/10.

Đặc quyền dành riêng cho khách hàng Masterise Homes và tất cả khách tham quan

Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm không gian đậm sắc màu nghệ thuật và nâng tầm phong cách sống cho khách hàng, triển lãm nội thất lần này chính là minh chứng cho cam kết của Masterise Homes trong việc luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sở hữu, đặc biệt khi các dự án đang đồng loạt đến giai đoạn bàn giao.

Khách hàng tham gia triển lãm còn nhận được những ưu đãi độc quyền như: Tư vấn nội thất miễn phí bởi các chuyên gia châu Âu, cơ hội sở hữu các sản phẩm nội thất cao cấp 100% châu Âu với ưu đãi lên đến 30%, riêng nội thất hàng hiệu D&G Casa và Elie Saab Maison lần đầu tiên được phân phối tại Việt Nam với ưu đãi đến 15%.

Khách hàng nhận nhà có thể yên tâm tận hưởng không gian sống tiện nghi chuẩn quốc tế từ kết cấu và tiện ích bên ngoài, cho đến chất lượng nội thất bên trong.

hinh-5.jpg
Khách hàng của Masterise Homes tham gia triển lãm có thể nhận được ưu đãi mua nội thất tới 30% cùng nhiều phần quà giá trị

Triển lãm “European Lifestyle Manifesto” sẽ mở cửa tự do chào đón tất cả khách tham quan từ ngày 15-22/10. Trong khuôn khổ triển lãm Masterise Homes phối hợp cùng Elle Decoration để thiết kế riêng chuỗi hoạt động liên quan đến nghệ thuật sáng tạo và phong cách sống dành riêng cho các khách hàng Masterise Homes.

hinh-6(1).jpeg

Các hoạt động nổi bật có thể kể đến như: Talkshow - Khi các đế chế thời trang làm nội thất, Nghệ thuật trang trí nâng tầm không gian sống, với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ châu Âu và khách mời đặc biệt nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, các lớp học trang trí bàn tiệc chuẩn Âu với sự tham gia của nhà thiết kế Cheng Bảo Phương, làm đồ da thủ công và tìm hiểu về cà phê Ý.

Triển lãm mở cửa tự do, đăng ký tham gia tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Masterise Homes triển lãm Nội thất châu Âu cho khách hàng trước thềm bàn giao dự án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO