Hội - Câu lạc bộ

CLB "Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế" tổ chức kết nối giao thương tháng 12 ấn tượng

Tâm An 14/12/2023 - 15:50

Nhằm hỗ trợ các hội viên giao lưu, kết nối, trao đổi sản phẩm, chiều 13/12 vừa qua, CLB "Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế" (GBI) tổ chức sự kiện kết nối giao thương tháng 12/2023.

Sự kiện đã tập trung trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ do chính các doanh nghiệp thành viên GBI sản xuất, mang lại cơ hội quý báu để tạo ra mối quan hệ kinh doanh mới và nâng cao chất lượng sản phẩm.

gbi3.jpg
Ban chấp hành CLB chia sẻ tại sự kiện

Điểm đặc biệt của sự kiện, các khách mời và doanh nghiệp tham gia chia thành các bàn nhỏ. Mỗi thành viên trong bàn sẽ giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của bản thân, số điện thoại liên hệ. Sau đó, các thành viên trong bàn sẽ di chuyển sang bàn khác và lại tiếp tục từng người trong bàn giới thiệu về bản thân. Qua 3 lần kết nối như vậy, mỗi doanh nghiệp tham gia đã có những hiểu biết sơ lược của các thành viên trong CLB và làm quen được với những thành viên mới.

Đặc biệt, trong chương trình còn có tọa đàm chuyên đề “Cách thức để trở thành đội mạnh”. Tại tọa đàm, các thành viên tham gia đã có những chia sẻ về hành trình lập nghiệp, những thăng trầm và cách để vươn lên, đạt được thành công như hôm nay.

gbi1(1).jpg
Các thành viên tham gia tọa đàm chia sẻ về cách thức kinh doanh, lập nghiệp

Không chỉ là một cơ hội để giới thiệu sản phẩm mới, sự kiện còn tạo nên một nền tảng để các doanh nghiệp GBI có thể tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối giao thương và thúc đẩy sự phát triển chung. Qua việc tham gia sự kiện, các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm không khí kinh doanh sôi động và hiệu quả của CLB.

Sự kiện kết nối giao thương tháng 12/2023 không chỉ là một sư kiện quan trọng để hỗ trợ doanh nghiệp kết nối, mà còn là bước tiến quan trọng trong hành trình hội nhập và phát triển của CLB GBI.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB "Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế" tổ chức kết nối giao thương tháng 12 ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO