38 doanh nghiệp Việt Nam nhận Giải thưởng SME100 Châu Á năm 2020

H.Ng| 21/12/2020 03:48

38 doanh nghiệp tại Việt Nam vừa được công nhận là các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh xuất sắc bởi Tạp chí SME Châu Á.

38 doanh nghiệp Việt Nam nhận Giải thưởng SME100 Châu Á năm 2020

Giải thưởng SME100 Châu Á là giải thưởng hàng đầu khu vực dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đã được tổ chức thành công tại Malaysia, Singapore và Indonesia từ năm 2009.

Giải thưởng tập trung vào các tiêu chí về tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận, thị phần) và khả năng vận hành (chất lượng sản phẩm dịch vụ, những phương thức hiệu quả, tính bền vững, ảnh hưởng đến cộng đồng và tầm nhìn) để xác định và công nhận các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động tốt trong khu vực. 

Năm nay, tại Việt Nam có 612 công ty được đề cử, 225 công ty lọt vào vòng rút gọn, và cuối cùng 38 công ty được chọn vào danh sách thắng giải. Tất cả các doanh nghiệp thắng giải đều phải trải qua một quá trình đánh giá về kết quả kinh doanh bắt buộc và phỏng vấn với đại diện Hội đồng đánh giá. Điển hình như: Công ty 3D Smart Solutions, ABEO Việt Nam, Babylons, Havas Việt Nam, Cargo Care Logistics, Dịch Vụ Bảo Vệ Long Hải…

Theo ông William Ng - Tổng biên tập Tạp chí SME Châu Á, những doanh nghiệp Việt Nam nhận giải lần này là những doanh nghiệp vừa và nhỏ thành công nhất của Việt Nam, mang ngọn cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế với niềm tự hào và động lực chinh phục cao hơn nữa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
38 doanh nghiệp Việt Nam nhận Giải thưởng SME100 Châu Á năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO