TTCK ngày 21/11: Chưa vội giải ngân

P.V| 21/11/2017 06:45

KBS hay nhiều công ty chứng khoán khác đều khuyến nghị nhà đầu tư cần quan sát thêm và chưa vội giải ngân.

TTCK ngày 21/11: Chưa vội giải ngân

BVSC - Giảm điểm ngắn hạn

Phiên điều chỉnh ngày thứ 6 chấm dứt chuỗi tăng 10 phiên liên tiếp của chỉ số VN-Index, với áp lực bán tăng mạnh ở nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn, kéo theo các nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ quay đầu điều chỉnh. Sau giai đoạn tăng điểm nóng, nhiều khả năng thị trường sẽ bước vào nhịp giảm điểm ngắn hạn để giải tỏa áp lực chốt lời trên toàn thị trường. Mặc dù vậy, khả năng giảm sốc của thị trường không được đánh giá cao, thay vào đó là nhịp điều chỉnh thoải với sự phân hóa cao giữa các nhóm ngành.

MBS - Có thể tăng tiếp

Trong phiên tới, các chỉ số có thể kiểm nghiệm các ngưỡn kháng cự cao hơn tương ứng ngưỡng 900-905 điểm với VN-Index và 109-110 điểm với HNX-Index. MBS khuyến nghị nhà đầu tư nắm giữ danh mục hiện tại nhằm tận dụng đà tăng điểm của thị trường, đồng thời quan sát diễn biến thị trường tại các ngưỡng kháng cự để có hành động phù hợp.

FPTS - Bám theo chỉ số

Để giảm thiểu rủi ro, nhà đầu tư nên áp dụng chiến lược bám theo chỉ số và tập trung hơn vào xu hướng cụ thể của các cổ phiếu trong danh mục. Hành động giải ngân mua mới vào thời điểm này chỉ giành cho nhóm nhà đầu tư mạo hiểm chấp nhận rủi ro để tận dụng xu thế tăng giá.

BSC - Hạn chế giao dịch cổ phiếu đầu cơ cao

BSC khuyến nghị nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ các cổ phiếu có cơ bản tốt và hạn chế giao dịch ở các mã có tính đầu cơ cao trong thị trường hiện nay.

KBS - Giai đoạn đầu cơ cổ phiếu Bluechips

Tâm lý nhà đầu tư đã có phản ứng có phần “thái quá” với nhóm cổ phiếu BCs.Có thể nói thị trường chưa bao giờ chứng kiến nhóm cổ phiếu này có cách giao dịch như Penny. Thị trường bước vào giai đoạn đầu cơ với nhóm cổ phiếu đặc biệt này nên tiềm ẩn rủi ro lớn. Thông thường, các sóng đầu cơ rất khó xác định diễn biến và điểm đảo chiều. Hạn chế mua bán, ưu tiên duy trì trạng thái cổ phiếu hiện tại để đợi điểm đảo chiều của sóng đầu cơ này.

VDSC - Chưa vội giải ngân

VN-Index tăng mạnh trong khi HNX-Index giảm nhẹ. Thanh khoản suy yếu trên cả hai sàn. Dòng tiền tiêp tục tập trung mạnh vào các cổ phiếu vốn hóa hớn. Nhà đầu tư có thể chờ giải ngân trong các phiên điều chỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 21/11: Chưa vội giải ngân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO