Trong nước

Chủ tịch UBND TP.HCM thăm hỏi và chúc Tết Công ty Môi trường Đô thị

Minh Thư 08/02/2024 - 08:24

Chiều 7/2 (28 tháng Chạp), Đoàn đại biểu do Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo, nhân viên Công ty Môi trường Đô thị TP.HCM.

Phát biểu tại buổi thăm, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi đánh giá, công việc của các anh chị công nhân vế sinh cùng với các lực lượng khác đã góp phần làm cho bộ mặt TP.HCM sạch sẽ hơn, rạng rỡ và đáng yêu hơn không chỉ trong mắt của người dân TP mà còn của du khách.

hochiminhcity.gov.vn-documents-20142-113700841-7-2-2024-chuc-tet-cty-moi-truong4.jpg-_c72030d5-0f55-c9aa-f482-3565f61aa753.jpg
Chủ tịch UBND TP.HCM thăm hỏi và chúc Tết Công ty Môi trường Đô thị - Ảnh: hochiminhcity.gov.vn

Đặc điểm công việc của công nhân vệ sinh cùng với một số lực lượng khác như thanh niên xung phong, lực lượng vũ trang là vào những ngày lễ, Tết có khối lượng công việc nhiều hơn, thời gian làm việc nhiều hơn. Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi ghi nhận và trân trọng cảm ơn những lao đông vất vả, thầm lặng của anh chị công nhân vệ sinh cũng như sự thông cảm, đồng hành, chia sẻ của gia đình đối với công việc các anh chị đang làm.

Người đứng đầu chính quyền TP nhấn mạnh nhiệm vụ chủ yếu của công ty là thu gom, xử lý rác thải làm cho TP sạch sẽ. Do vậy, công ty cần tính toán đề xuất các chỉ tiêu cho phù hợp để có điều kiện tài chính đầu tư cải thiện công nghệ, trang thiết bị nhằm giảm vất vả trong công việc cho công nhân vệ sinh và giảm ô nhiễm môi trường.

Về phía TP sẽ tiếp tục xử lý những tồn tại về cơ chế, tài chính để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của công ty và công nhân vệ sinh. “Tinh thần là anh em đã làm việc vất vả rồi, không để anh em bị thiệt thòi về quyền lợi,” ông Mãi nhấn mạnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi chúc lãnh đạo, nhân viên Công ty Môi trường Đô thị TP.HCM cùng gia đình đón năm mới thật vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc; trọn năm mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ tịch UBND TP.HCM thăm hỏi và chúc Tết Công ty Môi trường Đô thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO