“Chia sẻ bài hay”, xây dựng cộng đồng tốt

Hồng Như| 27/01/2022 09:35

Với mục đích xây dựng một mạng xã hội dành cho học sinh, sinh viên với nội dung đa dạng, bổ ích, hấp dẫn, nền tảng YOOT giới thiệu Yoot Link và phát động cuộc thi “Chia sẻ bài hay - Nhận ngay Airpods”.

“Chia sẻ bài hay”, xây dựng cộng đồng tốt

Để tham gia cuộc thi, các bạn học sinh, sinh viên, người dùng của YOOT sẽ sưu tập 1 clip hay, trên 1.000 likes từ Facebook, sau đó chia sẻ tại Yoot Link. Nội dung clip chia sẻ trên Yoot Link phải có tư duy tích cực, liên quan đến vấn đề phát triển bản thân, mẹo học tập, kiến thức sống xanh…của giới trẻ và nghiêm cấm nội dung bạo lực, tôn giáo hay chính trị.

Đặc biệt, mọi clip chia sẻ, đăng tải tại Yoot Link đều phải trích dẫn nguồn và link của bài đăng gốc. Ban tổ chức khuyến khích người tham gia viết caption ngắn gọn, bao quát điểm thú vị từ nội dung clip để bài chia sẻ nổi bật và thu hút hơn.

Cuộc thi dành cho tất cả học sinh, sinh viên, kéo dài từ nay đến ngày 24/3/2022 với 30 giải nhất là Airpods chính hãng, đời mới nhất dành cho 30 bạn có tổng số like cao nhất (tính tổng tất cả clip bạn chia sẻ trong thời gian thi); 100 giải nhì là sạc dự phòng dành cho 100 bạn có số lượng bài chia sẻ nhiều nhất; 200 túi xách YOOT dành cho các bạn sở hữu bài chia sẻ trên Yoot Link có lượt “like” cao nhất.

Yoot-Link-4223-1643206443.png

Thông qua cuộc thi, YOOT mong muốn giới thiệu nền tảng Yoot Link - mạng xã hội dành riêng cho học sinh, sinh viên Việt Nam, chính thức ra mắt đầu năm 2022, nơi chia sẻ những nội dung tích cực, giúp giới trẻ Việt Nam phát triển toàn diện. Quý bạn đọc, các bạn học sinh, sinh viên quan tâm có thể truy cập vào website Yoot Link để tìm hiểu thêm thông tin và tham gia cuộc thi.

Link: https://yootlink.yoot.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Chia sẻ bài hay”, xây dựng cộng đồng tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO